Mười Năm Nhất Phẩm Ôn Như Ngôn - Mười Năm Yêu Em: Ten Years Of Loving You Việt Sub (2021)RSS Mười Năm Nhất Phẩm Ôn Như Ngôn - Mười Năm Yêu Em: Ten Years Of Loving You Việt Sub (2021)
Mười Năm Nhất Phẩm Ôn Như Ngôn - Mười Năm Yêu Em: Ten Years Of Loving You
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trừ phi đất vàng xương trắng, bảo vệ người trăm năm không âu lo, bạn có gặp được người ràng buộc mười năm, ở bên trăm năm? Mười năm trước, Ôn Hành được gửi nuôi ở vùng quê Giang Nam lần đầu tiên được đón về Ôn gia phương Bắc, vận mệnh an bài để cho cô gặp Ngôn Hi
Nấm Mồ Hôn Nhân Torment

Nấm Mồ Hôn Nhân TormentViệt Sub Năm: 1994

Một quản lý khách sạn cáu kỉnh và căng thẳng, bắt đầu dần dần nảy sinh hoang tưởng về sự không chung thủy của vợ mình. Khi anh không thể chống lại sự ghen tuông mù quáng, cuộc sống của anh bắt đầu sụp đổ. Mỗi bước đi trên vòng xoáy đi xuống đến điên cuồng của anh ta dường như tăng tốc, đẩy anh ta đi xa hơn trên con đường dẫn đến địa ngục cá nhân.

4 Chương Tình Yêu 4 Romance.Diễn Viên: Mario Maurer,Kanya Rattanaphet,Pakorn Chadborirak,Shahrit Yamnarm

4 Chương Tình Yêu 4 RomanceThuyết Minh Năm: 2008

Bốn câu chuyện tình cảm của bốn cặp đôi ở những độ tuổi khác nhau của một đời người. Với những khó khăn, buồn vui, thăng trầm trong cuộc sống từng cặp đôi cũng hiểu được giá trị đích thực của tình yêu.

Thầm Yêu Quất Sinh Hoài Nam My Blue Summer.Diễn Viên: Mario Maurer,Kanya Rattanaphet,Pakorn Chadborirak,Shahrit Yamnarm

Thầm Yêu Quất Sinh Hoài Nam My Blue SummerViệt Sub Năm: 2022

chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, kể về cuộc gặp gỡ thời thơ ấu giữa Luo Zhi và Sheng Huainan, cuộc cạnh tranh thầm lặng ở tuổi trẻ, cuộc hội ngộ bất ngờ ở trường đại học, và tình yêu của Luo Zhi dành cho Sheng Huainan

Con Ngựa Thành Turin The Turin Horse.Diễn Viên: Mario Maurer,Kanya Rattanaphet,Pakorn Chadborirak,Shahrit Yamnarm

Con Ngựa Thành Turin The Turin HorseViệt Sub Năm: 2011

Các nhà tài trợ chỉ nhận được một mảnh giấy từ nhà biên kịch Krasznahorkai thay vì bất cứ thứ gì chi tiết hơn. Không giống các bộ phim khác trong danh sách này, “The Turin Horse” không khắc họa bất cứ ý tưởng chủ đạo nào của Nietzsche, mà nó tập trung vào cái gốc của những tư tưởng đồ sộ này: sức nặng của sự làm người.

Vị Linh Mục Amen..Diễn Viên: Mario Maurer,Kanya Rattanaphet,Pakorn Chadborirak,Shahrit Yamnarm

Vị Linh Mục Amen.Việt Sub Năm: 2002

Thời đệ nhị thế chiến, kỹ sư hoá học Gerstein thuộc viện dịch tễ của SS đã điều chế thành công acid cyanhidric ở thể rắn lấy tên là Zyklon B dùng để diệt trừ chấy rận, là nguồn gốc gây ra bệnh sốt phát ban. Nhưng anh đã sốc khi biết Đức quốc xã lại dùng hợp chất này để giết hàng loạt người Do Thái trong các trại tập trung tại Động Âu.

Unknown2023-07-01 10:19:52

Mười Năm Nhất Phẩm Ôn Như Ngôn - Mười Năm Yêu Em: Ten Years Of Loving You Việt Sub (2021)

trừ phi đất vàng xương trắng bảo vệ người trăm năm không âu lo bạn có gặp được người ràng buộc mười năm ở bên trăm năm mười năm trước ôn hành được gửi nuôi ở vùng quê giang nam lần đầu tiên được đón về ôn gia phương bắc vận mệnh an bài để cho cô gặp ngôn himười năm nhất phẩm ôn như ngôn,xem phim mười năm nhất phẩm ôn như ngôn,download mười năm nhất phẩm ôn như ngôn,xem online mười năm nhất phẩm ôn như ngôn hd,xem mười năm nhất phẩm ôn như ngôn nhanh,tai phim mười năm nhất phẩm ôn như ngôn,mười năm yêu em,ten years of loving you,xem phim mười năm yêu em,ten years of loving you,download mười năm yêu em,ten years of loving you,xem online mười năm yêu em,ten years of loving you hd,xem mười năm yêu em,ten years of loving you nhanh,tai phim mười năm yêu em,ten years of loving you