Những Chàng Trai Quý Tộc Onzoshi Boys

Những Chàng Trai Quý Tộc Onzoshi BoysViệt Sub Năm: 2019 (Tập 18/18)

Câu chuyện về ba nữ sinh trung học được lựa chọn ra từ 700.000 thì sinh của chương trình thực tế “Kết Hôn Cùng Hoàng Tử” của 4 chàng trai quý tộc, đẹp trai, vô cùng giàu có. Khi tham gia chương trình họ sẽ phải vượt qua các nhiệm vụ thử thách của chương trình và tìm ra hoàng tử của đời mình để kết hôn cùng người đó.

Thần Khuyển Tiểu Thất Chú Chó Siêu Anh Hùng.Diễn Viên: Quách Bích Đình,Kim Thế Giai,Vương Dục,Lưu Sảnh Văn

Thần Khuyển Tiểu Thất Chú Chó Siêu Anh HùngViệt Sub Năm: 2015 (Tập 40/40)

Bác sỹ khoa ngoại Ngải Lượng rất yêu thương động vật. Ngải Lượng đến bệnh viện thú y làm việc, ở đây anh trở thành một nhân viên làm tất cả những công việc tạp vụ của bệnh viện. Anh ấy không chỉ gặp phải những bác sỹ, y tá tôn sùng viện trưởng Đinh Hán, mà còn gặp một con chó do bạn gái cũ gửi lại tên Tiểu Thất.

Hạ Chí Chưa Tới Rush To The Dead Summer.Diễn Viên: Quách Bích Đình,Kim Thế Giai,Vương Dục,Lưu Sảnh Văn

Hạ Chí Chưa Tới Rush To The Dead SummerViệt Sub Năm: 2017 (Tập 48/48)

một trông số ít những bộ phim mang đề tài thanh xuân vườn trường được ra mắt trong năm sau, kể về quãng thời gian trung học của các cô cậu học trò lúc bình lặng, khiến người ta lờ mờ buồn ngủ" như nắng trưa hè, khi lại rực rỡ như hoàng hôn mùa hạ.

Hai Thế Giới Two Worlds.Diễn Viên: Lee Jong,Suk,Han Hyo,Joo,Jeong Eu,Gene,Lee Tae,Hwan

Hai Thế Giới Two WorldsThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 18/18)

kể về một người đàn ông và một người phụ nữ ở độ tuổi 30, cùng sống tại Seoul nhưng lại thuộc hai thế giới khác nhau. Kang Chul (Lee Jong Suk) – thiên tài bắn súng, tài phiệt trẻ tuổi nhất Hàn Quốc

Aikurushii Ngọt Ngào.Diễn Viên: Lee Jong,Suk,Han Hyo,Joo,Jeong Eu,Gene,Lee Tae,Hwan

Aikurushii Ngọt NgàoViệt Sub Năm: 2012 (Tập 11/11)

Một câu chuyện về tình cảm gia đình. Khi mà trong thời đại ngày nay, mối liên kết giữa các thành viên trong gia đình ngày càng trở nên mờ nhạt đi, không ít người nói rằng sợi dây ràng buộc vốn có từ những ngày xa xưa đó đang dần mất đi. Cho dù bạn có muốn khơi lại thứ tình cảm đó, cũng không ít lần bạn cảm thấy ngượng ngùng và lo lắng không biết mọi người sẽ phản ứng thế nào. Sự thực là, mỗi người trong chúng ta, tận sâu thẳm trong tin đều mang một nỗi đau về tình cảm gia đình.

Xem Phim Nếu Không Gặp Em - If I Hadnt Met You Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

eduard người chồng – người cha đã mất cả gia đình trong một tai nạn thảm khốc du hành đến các vũ trụ song song để kiếm tìm một số phận tốt đẹp hơn cho người vợ yêu quýnếu không gặp em,xem phim nếu không gặp em,download nếu không gặp em,xem online nếu không gặp em hd,xem nếu không gặp em nhanh,tai phim nếu không gặp em,if i hadnt met you,xem phim if i hadnt met you,download if i hadnt met you,xem online if i hadnt met you hd,xem if i hadnt met you nhanh,tai phim if i hadnt met you