Aikurushii - Ngọt Ngào Việt Sub (2012)RSS Aikurushii - Ngọt Ngào Việt Sub (2012)
Aikurushii - Ngọt Ngào
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (11/11)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một câu chuyện về tình cảm gia đình. Khi mà trong thời đại ngày nay, mối liên kết giữa các thành viên trong gia đình ngày càng trở nên mờ nhạt đi, không ít người nói rằng sợi dây ràng buộc vốn có từ những ngày xa xưa đó đang dần mất đi. Cho dù bạn có muốn khơi lại thứ tình cảm đó, cũng không ít lần bạn cảm thấy ngượng ngùng và lo lắng không biết mọi người sẽ phản ứng thế nào. Sự thực là, mỗi người trong chúng ta, tận sâu thẳm trong tin đều mang một nỗi đau về tình cảm gia đình.
Bóng Rổ Basketball.Diễn Viên: Do Ji Han,Jung Dong Hyun,Lee Elliya

Bóng Rổ BasketballViệt Sub Năm: 2013 (Tập 18/18)

Phim lấy bối cảnh thời kì Hàn Quốc bị Nhật Bản đô hộ, khắc họa hình ảnh những con người trẻ tuổi vượt qua những tháng ngày đen tối bằng môn thể thao bóng rổ. Phim cũng tái hiện phần nào câu chuyện có thật về sự kiện Hàn Quốc có đội bóng rổ tham dự Olympics 1948 trước thời điểm đất nước bị chia đôi.

Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh Phần 2 Phrom Likhit - Love Destiny 2.Diễn Viên: Do Ji Han,Jung Dong Hyun,Lee Elliya

Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh Phần 2 Phrom Likhit - Love Destiny 2Việt Sub Năm: 2023 (Tập 6/26)

hành trình đầy kỳ diệu và tình yêu của Pood Tang, một cô gái làm công việc làm vườn và là con cháu của Sitang, mẹ của Kadesurang. Cuộc sống của Pood Tang thay đổi hoàn toàn khi cô tình cờ khám phá một chiếc hộp bí ẩn và một cuốn sách đặc biệt, mở ra trang mới của câu chuyện về thời gian và tình yêu.

Unknown2015-07-07 23:27:40

Aikurushii - Ngọt Ngào Việt Sub (2012)

một câu chuyện về tình cảm gia đình khi mà trong thời đại ngày nay mối liên kết giữa các thành viên trong gia đình ngày càng trở nên mờ nhạt đi không ít người nói rằng sợi dây ràng buộc vốn có từ những ngày xa xưa đó đang dần mất đi cho dù bạn có muốn khơi lại thứ tình cảm đó cũng không ít lần bạn cảm thấy ngượng ngùng và lo lắng không biết mọi người sẽ phản ứng thế nào sự thực là mỗi người trong chúng ta tận sâu thẳm trong tin đều mang một nỗi đau về tình cảm gia đìnhaikurushii,xem phim aikurushii,download aikurushii,xem online aikurushii hd,xem aikurushii nhanh,tai phim aikurushii,ngọt ngào,xem phim ngọt ngào,download ngọt ngào,xem online ngọt ngào hd,xem ngọt ngào nhanh,tai phim ngọt ngào