Thần Khuyển Tiểu Thất - Chú Chó Siêu Anh Hùng Việt Sub (2015)RSS Thần Khuyển Tiểu Thất - Chú Chó Siêu Anh Hùng Việt Sub (2015)
Thần Khuyển Tiểu Thất - Chú Chó Siêu Anh Hùng
Diễn viên: Quách Bích Đình, Kim Thế Giai, Vương Dục, Lưu Sảnh Văn
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (40/40)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bác sỹ khoa ngoại Ngải Lượng rất yêu thương động vật. Ngải Lượng đến bệnh viện thú y làm việc, ở đây anh trở thành một nhân viên làm tất cả những công việc tạp vụ của bệnh viện. Anh ấy không chỉ gặp phải những bác sỹ, y tá tôn sùng viện trưởng Đinh Hán, mà còn gặp một con chó do bạn gái cũ gửi lại tên Tiểu Thất.
Mộ Sắc Tâm Ước Twilight

Mộ Sắc Tâm Ước TwilightViệt Sub Năm: 2023 (Tập 39/40)

kể về Liu Xilu, người tham gia hướng dẫn sức khỏe tâm thần, đã gặp một người phụ nữ muốn nhảy lên cây cầu. Liu Xiang đã sử dụng kiến ​​thức tâm lý để hướng dẫn người phụ nữ. Cuối cùng, người phụ nữ đã được giải cứu thành công. Cảnh này tình cờ thích nghi với nhà văn của tiểu thuyết lý luận tâm lý của anh ta vào nhà văn kịch bản

Yêu Quá Trời Rak Jang Oei.Diễn Viên: Prima Bhuncharoen,Sorawit Suboon,Taew Natapohn,Ter Chantavit

Yêu Quá Trời Rak Jang OeiViệt Sub Năm: 2019 (Tập 26/26)

chuyện tình ái lãng mạn và cũng khôn xiết hí hước giữa bác sĩ Oey (Taew Natapohn) và trưởng làng Damrong (Ter Chantavit). Trong một lần được điều đến một thôn làng nhỏ để chữa bệnh, Oey phải đụng độ với gã khẩu xà tâm phật Damrong, tuy hơi thô lỗ nhưng lại rất tốt bụng. Những ấn tượng không tốt ngay từ lần gặp trước hết đã tạo thời cơ cho cả hai gặp nhau nhiều hơn và dần trở nên một cặp đôi khôn cùng đáng yêu.

Lớp Học Giả Dối Class Of Lies.Diễn Viên: Prima Bhuncharoen,Sorawit Suboon,Taew Natapohn,Ter Chantavit

Lớp Học Giả Dối Class Of LiesViệt Sub Năm: 2019 (Tập 16/16)

nói về một luật sư rất thành công bỗng chốc bị quay lưng vì một vụ án. Anh đã trở thành giáo viên cố định tại trường trung học gắn liền với vụ án đó nhằm lấy lại danh dự. Mặc dù anh bước lên lớp với lý do cá nhân nhưng dần dần anh nhận ra những tội ác xoay quanh ngôi trường và anh đã đứng ra để bảo vệ các nạn nhân.

Chuyện Tình Tay Ba Sood Sai Paan.Diễn Viên: Prima Bhuncharoen,Sorawit Suboon,Taew Natapohn,Ter Chantavit

Chuyện Tình Tay Ba Sood Sai PaanViệt Sub Năm: 2013 (Tập 17/17)

Kể về cuộc tình tay ba của một chàng trai với hai chị em song sinh. Khi chàng trai còn là một thanh niên nghèo khó đã gặp cô em và đem lòng yêu say đắm nhưng cô em lúc đó luôn chỉ xem tình yêu là trò đùa và moi tiền các chàng trai giàu có với cái tên của chị mình.

Unknown2015-12-03 22:49:24

Thần Khuyển Tiểu Thất - Chú Chó Siêu Anh Hùng Việt Sub (2015)

bác sỹ khoa ngoại ngải lượng rất yêu thương động vật ngải lượng đến bệnh viện thú y làm việc ở đây anh trở thành một nhân viên làm tất cả những công việc tạp vụ của bệnh viện anh ấy không chỉ gặp phải những bác sỹ y tá tôn sùng viện trưởng đinh hán mà còn gặp một con chó do bạn gái cũ gửi lại tên tiểu thấtthần khuyển tiểu thất,xem phim thần khuyển tiểu thất,download thần khuyển tiểu thất,xem online thần khuyển tiểu thất hd,xem thần khuyển tiểu thất nhanh,tai phim thần khuyển tiểu thất,chú chó siêu anh hùng,xem phim chú chó siêu anh hùng,download chú chó siêu anh hùng,xem online chú chó siêu anh hùng hd,xem chú chó siêu anh hùng nhanh,tai phim chú chó siêu anh hùng,quách bích đình,kim thế giai,vương dục,lưu sảnh văn