Hai Thế Giới - Two Worlds Thuyết Minh (2016)RSS Hai Thế Giới - Two Worlds Thuyết Minh (2016)
Hai Thế Giới - Two Worlds
Diễn viên: Lee Jong, Suk, Han Hyo, Joo, Jeong Eu, Gene, Lee Tae, Hwan
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (18/18)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về một người đàn ông và một người phụ nữ ở độ tuổi 30, cùng sống tại Seoul nhưng lại thuộc hai thế giới khác nhau. Kang Chul (Lee Jong Suk) – thiên tài bắn súng, tài phiệt trẻ tuổi nhất Hàn Quốc
Người Phiên Dịch Translator.Diễn Viên: Dương Mịch,Trương Vân Long,Hoàng Hiên,Cao Vỹ Quang

Người Phiên Dịch TranslatorThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 42/42)

kể về câu chuyện của Kiều Phi (Dương Mịch) và phiên dịch viên cao cấp Trình Gia Dương. Thạc sỹ Kiều Phi tốt nghiệp hệ tiếng Pháp, từ nhỏ đã mơ được làm một người phiên dịch nổi tiếng. Trong một lần cô vô tình gặp được một người phiên dịch thiên tài Trình Gia Dương. Không ngờ lần thứ 2 gặp mặt, Trình Gia Dương lại chính là giám khảo một cuộc thi phiên dịch cô tham gia.

Tra Nam: Male Prostitute The Whore - Chai Phaetsaya.Diễn Viên: Dương Mịch,Trương Vân Long,Hoàng Hiên,Cao Vỹ Quang

Tra Nam: Male Prostitute The Whore - Chai PhaetsayaViệt Sub Năm: 2023 (Tập 4/??)

được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của V. Vinichayakul.Khi còn trẻ, Orayanee (PAnn) đã bỏ học đại học để kết hôn. Từ cuộc hôn nhân đó, bà có hai cô con gái: Petchroi(Care), một cô gái ăn nói nhỏ nhẹ giống mẹ và Ployrung(Preem) bản tính cứng rắn, dám nghĩ dám làm.

Cảm Ơn Thời Đại Age Of Feeling.Diễn Viên: Kim Hyun Joong,Im Soo Hyang,Jin Se Yun,Choi Jae Sung

Cảm Ơn Thời Đại Age Of FeelingViệt Sub Năm: 2014 (Tập 24/24)

Phim Age of Feeling với quy mô lớn và nhiều pha hành động gay cấn, là một bộ phim về tình yêu, lòng trung thành và tình bạn giữa những tay đấm lãng mạn ở Hàn Quốc, Trung Quốc và Nhật Bản vào những năm thập niên 1930s. Tập đầu tiên sẽ lên sóng vào ngày 15 tháng 1, sau khi Beautiful man kết thúc.

Unknown2019-01-14 13:41:47

Hai Thế Giới - Two Worlds Thuyết Minh (2016)

kể về một người đàn ông và một người phụ nữ ở độ tuổi 30 cùng sống tại seoul nhưng lại thuộc hai thế giới khác nhau kang chul lee jong suk – thiên tài bắn súng tài phiệt trẻ tuổi nhất hàn quốchai thế giới,xem phim hai thế giới,download hai thế giới,xem online hai thế giới hd,xem hai thế giới nhanh,tai phim hai thế giới,two worlds,xem phim two worlds,download two worlds,xem online two worlds hd,xem two worlds nhanh,tai phim two worlds,lee jong,suk,han hyo,joo,jeong eu,gene,lee tae,hwan