Cuộc Chiến Ngôn Luận Library Wars.Diễn Viên: Junichi Okada,Nana Eikura,Chiaki Kuriyama

Cuộc Chiến Ngôn Luận Library WarsViệt Sub Năm: 2013

Bối cảnh của câu chuyện là đất nước Nhật Bản trong tương lai. Vào năm 2019, một đạo luật đã được đặt ra nhằm kiểm soát sự tự do thể hiện tư tưởng. Iku (Eikura thủ vai) đã gia nhập lực lượng phòng vệ của thư viện, một đơn vị quân sự được xây dựng để bảo vệ sách khỏi sự tịch thu của đội quân kiểm duyệt. Tuy nghiên, cô nhận ra rằng công việc mà mình mơ ước từ nhỏ khó khăn hơn những gì cô nghĩ, đặc biệt là phải làm việc cùng với huấn luyện viên đặc biệt nghiêm khắc như Atsushi (do Okada thủ vai).

Chuyến Đi Bão Táp The Homesman.Diễn Viên: Tommy Lee Jones,Hilary Swank,Grace Gummer

Chuyến Đi Bão Táp The HomesmanThuyết Minh Năm: 2014

Trong phim, Tommy Lee Jones thủ vai George Briggs, một người đàn ông chuyên đi chiếm đoạt tài sản và bị treo cổ giữa hoang mạc. May mắn thay, ông được Mary Bee Cuddy (Hilary Swank), một phụ nữ độc thân cứu mạng. Đổi lại, George Briggs phải giúp đỡ cô gái hộ tống ba người phụ nữ bị điên di chuyển từ Nebraska tới Iowa. Họ sẽ phải trải qua một chặng đường dài xuyên qua các hoang mạc, sông sâu với nhiều hiểm nguy khôn lường.

Rối Loạn Bùng Nổ Jolt.Diễn Viên: Tommy Lee Jones,Hilary Swank,Grace Gummer

Rối Loạn Bùng Nổ JoltThuyết Minh Năm: 2021

Trong phim Jolt, Lindy là một phụ nữ xinh đẹp, hài hước với một bí mật đau đớn: Do mắc chứng rối loạn thần kinh hiếm gặp đeo bám suốt đời mà cô phải trải qua những cơn cuồng nộ kinh khủng và chỉ có thể dừng lại khi cô tự làm giật điện mình.

Cô Gái Sushi Sushi Girl.Diễn Viên: Tony Todd,James Duval And Noah Hathaway

Cô Gái Sushi Sushi GirlViệt Sub Năm: 2012

Sau 6 năm tù cho sự im lặng của một tên cướp trong nhóm đã thực hiện vụ cướp với số lượng lớn tiền và kim cương, họ đã hợp mặt ăn mừng sự tự do tại một nhà hàng Nhật được phục vụ bằng món sushi bởi một thiếu nữ khoả thân. Những tên trộm đã nghi ngờ lẫn nhau bởi trong đó đã có kẻcất giữ riêng số kim cương bị thất lạc.

Liên Khúc Phim Đua Xe Death Race 2050.Diễn Viên: Manu Bennett,Malcolm Mcdowell,Marci Miller

Liên Khúc Phim Đua Xe Death Race 2050Việt Sub Năm: 2017

Nếu bạn đã xem phim Liên khúc phim kinh dị và Liên khúc phim hành động thì không thể bỏ qua phim Liên khúc phim đua xe này. Bộ phim đua xe hài hước nhái lại những phim đình đám như Death Race, Speed Racer, Max Mad và nhiều cảnh gợi nhớ những phim bom tấn từng xem.

Xem Phim Điệp Viên 007: Chết Vào Một Ngày Khác - James Bond: Die Another Day Thuyết Minh (2002) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

pierce brosnan cho một nhiệm vụ cuối cùng như james bond bắt đầu ra ở bắc triều tiên bond bị phản bội và bị bắt 14 tháng sau trái phiếu được tự do nhưng giao dịch cho zao người đã được bắt của mi6 khi trở lại trong thế giới của mình bond đặt ra để theo dõi zao trái phiếu được đánh bắt lên bằng một chương trình mà sẽ gửi ông triệu phú gustav graves một đại lý mi6 được gọi là miranda frost cũng được đặt ra như là một người bạn của graves trái phiếu được mời đến một trình bày được tổđiệp viên 007,chết vào một ngày khác thuyết minh,xem phim điệp viên 007,chết vào một ngày khác thuyết minh,download điệp viên 007,chết vào một ngày khác thuyết minh,xem online điệp viên 007,chết vào một ngày khác thuyết minh hd,xem điệp viên 007,chết vào một ngày khác thuyết minh nhanh,tai phim điệp viên 007,chết vào một ngày khác thuyết minh,james bond,die another day thuyết minh,xem phim james bond,die another day thuyết minh,download james bond,die another day thuyết minh,xem online james bond,die another day thuyết minh hd,xem james bond,die another day thuyết minh nhanh,tai phim james bond,die another day thuyết minh,pierce brosnan,halle berry,rosamund pike