Rối Loạn Bùng Nổ - Jolt Thuyết Minh (2021)RSS Rối Loạn Bùng Nổ - Jolt Thuyết Minh (2021)
Rối Loạn Bùng Nổ - Jolt
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong phim Jolt, Lindy là một phụ nữ xinh đẹp, hài hước với một bí mật đau đớn: Do mắc chứng rối loạn thần kinh hiếm gặp đeo bám suốt đời mà cô phải trải qua những cơn cuồng nộ kinh khủng và chỉ có thể dừng lại khi cô tự làm giật điện mình.
Nụ Hôn Ma Cà Rồng Embrace Of The Vampire.Diễn Viên: Sharon Hinnendael,Kaniehtiio Horn,Cc Sheffield

Nụ Hôn Ma Cà Rồng Embrace Of The VampireViệt Sub Năm: 2013

Charlotte một cô gái nhút nhát học ở trường Công giáo cũng giống như bao cô gái khác, cô có cuộc sống mới tại trường Đại học Co-Ed. Nhưng những cơn ác mộng cổ xưa luôn dằn vặt và theo đuổi cô bấy lâu khiến cô luôn sống trong sự hỗn loạn và đau khổ bị đe dọa bởi một con quái vật khát máu bên trong mình.

Beri Lindon Barry Lyndon.Diễn Viên: Ryan Oneal,Marisa Berenson,Patrick Magee,Hardy Kruger,Steven Berkoff

Beri Lindon Barry LyndonViệt Sub Năm: 1975

dựa trên tiểu thuyết nổi tiếng The Luck of Barry Lyndon của William Makepeace Thackeray. Film có dàn diễn viên nổi tiếng với Ryan ONeal, Marisa Berenson, Marie Kean và phong cách quay phim mang đặc sắc với việc chỉ dùng ánh sáng tự nhiên trong các cảnh quay.

Lỗi Tại Tôi Mea Culpa.Diễn Viên: Vincent Lindon,Gilles Lellouche,Nadine Labaki

Lỗi Tại Tôi Mea CulpaViệt Sub Năm: 2014

Hai cảnh sát tốt Franck và Simon, họ phối hợp với nhau rất ăn ý. Tuy nhiên, cuộc sống của họ đã bị thay đổi khi Simon lái xe khi say rượu và gây ra một tai nạn bi thảm. Một vài năm sau đó, gia đình của họ gặp nguy hiểm, họ sẽ làm gì...

Unknown2021-08-16 13:36:02

Rối Loạn Bùng Nổ - Jolt Thuyết Minh (2021)

trong phim jolt lindy là một phụ nữ xinh đẹp hài hước với một bí mật đau đớn do mắc chứng rối loạn thần kinh hiếm gặp đeo bám suốt đời mà cô phải trải qua những cơn cuồng nộ kinh khủng và chỉ có thể dừng lại khi cô tự làm giật điện mìnhrối loạn bùng nổ,xem phim rối loạn bùng nổ,download rối loạn bùng nổ,xem online rối loạn bùng nổ hd,xem rối loạn bùng nổ nhanh,tai phim rối loạn bùng nổ,jolt,xem phim jolt,download jolt,xem online jolt hd,xem jolt nhanh,tai phim jolt