Liên Khúc Phim Đua Xe - Death Race 2050 Việt Sub (2017)RSS Liên Khúc Phim Đua Xe - Death Race 2050 Việt Sub (2017)
Liên Khúc Phim Đua Xe - Death Race 2050
Diễn viên: Manu Bennett, Malcolm Mcdowell, Marci Miller
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nếu bạn đã xem phim Liên khúc phim kinh dị và Liên khúc phim hành động thì không thể bỏ qua phim Liên khúc phim đua xe này. Bộ phim đua xe hài hước nhái lại những phim đình đám như Death Race, Speed Racer, Max Mad và nhiều cảnh gợi nhớ những phim bom tấn từng xem.
Long Hổ Bá Vương The Mob

Long Hổ Bá Vương The MobViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện để trả thù cho cái chết của cha mình, Zhou Fang (do Xu Fangzhou thủ vai), thiếu gia của Shanghai Tongmingtang, đối đầu trực diện với Phòng Thương mại Longde, nhưng trong quá trình trả thù, anh ta có một mối quan hệ anh hùng với Lin Hai ( do Zhang Junran thủ vai), chỉ huy thứ hai của Phòng Thương mại Longde.

Kẻ Trộm Ô Tô Gừng Già: Gran Torino.Diễn Viên: Clint Eastwood,Christopher Carley,Bee Vang

Kẻ Trộm Ô Tô Gừng Già: Gran TorinoViệt Sub Năm: 2008

Walt Kowalski là một công nhân đã về hưu của hãng chế tạo xe hơi Ford người Mỹ gốc Ba Lan và là một cựu chiến binh trong Chiến tranh Triều Tiên, vừa góa vợ, và cảm thấy cuộc sống hiu quạnh vì những người con trai của ông đều đã có gia đình riêng và họ không mấy quan tâm đến ông.Khu phố gần nhà ông tại Highland Park, Michigan, trước kia chủ yếu là những gia đình lao động da trắng, nay đầy rẫy những người nhập cư gốc Á nghèo, và còn bị tệ nạn băng đảng.

Lá Chắn Rơm Shield Of Straw.Diễn Viên: Nanako Matsushima,Tatsuya Fujiwara,Takao Ohsawa,Gorô Kishitani

Lá Chắn Rơm Shield Of StrawViệt Sub Năm: 2013

Giết Kunihide Kiyomaru, và tôi sẽ trả cho bạn 1 tỷ Yên. Đây là quảng cáo được đặt trong tất cả các tờ báo chính ở Nhật Bản. Tỉ phú đầy quyền lực Ninagawa đặt một mức giá không thể cưỡng lại cho cái đầu của người đàn ông mà ông tin là kẻ giết người cháu gái của mình. Nhận ra mình đã trở thành một mục tiêu cho hàng triệu người, Kiyomaru đầu thú tại Sở Cảnh sát Fukuoka.

Nữ Sát Thủ Ma Cà Rồng Lesbian Vampire Killers.Diễn Viên: Paul Mcgann,James Corden And Myanna Buring

Nữ Sát Thủ Ma Cà Rồng Lesbian Vampire KillersViệt Sub Năm: 2009

Phụ nữ của họ đã bị bắt làm nô lệ bởi các gói địa phương của vampires lesbian nhờ vào một lời nguyền cổ xưa, cánh đàn ông còn lại một thị trấn nông thôn gửi hai chàng trai trẻ không may vào vùng đồng hoang là một sự hy sinh.

Những Đứa Con Của Gió Yamakasi 2.Diễn Viên: Williams Belle,Chau Belle Dinh,Malik Diouf,Yann Hnautra

Những Đứa Con Của Gió Yamakasi 2Chưa Sub Năm: 2004

Tại Bangkok, ông trùm Wong ( Burt Kwouk) tổ chức một bữa tiệc lớn ngay dưới chân tòa nhà lớn thuộc đế chế của mình. vợ chồng cô con gái lớn của ông cũng tới dự dù ông chưa bao giờ coi Kitano (Santi Sudaros) là con rể. Ông là người đứng đầu băng rồng Đỏ, còn Kitano là thành viên của một nhóm mafia khác.

Unknown2020-07-24 13:05:24

Liên Khúc Phim Đua Xe - Death Race 2050 Việt Sub (2017)

nếu bạn đã xem phim liên khúc phim kinh dị và liên khúc phim hành động thì không thể bỏ qua phim liên khúc phim đua xe này bộ phim đua xe hài hước nhái lại những phim đình đám như death race speed racer max mad và nhiều cảnh gợi nhớ những phim bom tấn từng xemliên khúc phim đua xe,xem phim liên khúc phim đua xe,download liên khúc phim đua xe,xem online liên khúc phim đua xe hd,xem liên khúc phim đua xe nhanh,tai phim liên khúc phim đua xe,death race 2050,xem phim death race 2050,download death race 2050,xem online death race 2050 hd,xem death race 2050 nhanh,tai phim death race 2050,manu bennett,malcolm mcdowell,marci miller