Chuyến Đi Bão Táp - The Homesman Thuyết Minh (2014)RSS Chuyến Đi Bão Táp - The Homesman Thuyết Minh (2014)
Chuyến Đi Bão Táp - The Homesman
Diễn viên: Tommy Lee Jones, Hilary Swank, Grace Gummer
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong phim, Tommy Lee Jones thủ vai George Briggs, một người đàn ông chuyên đi chiếm đoạt tài sản và bị treo cổ giữa hoang mạc. May mắn thay, ông được Mary Bee Cuddy (Hilary Swank), một phụ nữ độc thân cứu mạng. Đổi lại, George Briggs phải giúp đỡ cô gái hộ tống ba người phụ nữ bị điên di chuyển từ Nebraska tới Iowa. Họ sẽ phải trải qua một chặng đường dài xuyên qua các hoang mạc, sông sâu với nhiều hiểm nguy khôn lường.
Tàu Ngầm U-571 U-571.Diễn Viên: Matthew Mcconaughey,Bill Paxton And Harvey Keite

Tàu Ngầm U-571 U-571Thuyết Minh Năm: 2000

Adrew Tyler là một sĩ quan hải quân trẻ tuổi, đẹp trai và nhiều tham vọng, luôn mơ ước được chỉ huy S-33, một chiếc tàu ngầm WWI cũ kỹ của Mỹ. Và mơ ước ấy đã được thực hiện khi chiến tranh thế giới hai bùng nổ và các trận thủy chiến trở nên khốc liệt và tàn bạo nhất.

Người Bảo Vệ Công Lý Sarrainodu.Diễn Viên: Matthew Mcconaughey,Bill Paxton And Harvey Keite

Người Bảo Vệ Công Lý SarrainoduViệt Sub Năm: 2016

Gana ( Allu Arjun ) là một người được đánh giá rất cao khi còn ở Quân Đội, anh được đề đạt thăng chức nhưng 5 phút trước khi nhận được lệnh thăng chức thì anh đã quyết định xuất ngũ và trở về nhà. Anh cùng với người chú ruột Sripati ( Srikanth ) giải quyết những vụ án mà ở Tòa không làm được.

Nộ Hỏa Tảo Độc Raging Fire.Diễn Viên: Matthew Mcconaughey,Bill Paxton And Harvey Keite

Nộ Hỏa Tảo Độc Raging FireViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện của đội trưởng Tề Vĩ Bân (do Hình Hãn Khanh thủ vai) và đội phó Trần Mẫn (do Lý Manh Manh thủ vai). Sau khi nhận được cuộc gọi báo cáo về vụ việc buôn bán ma túy, hai người họ dẫn theo các thành viên trong nhóm tiến hành một cuộc điều tra bí mật về mục tiêu bị nghi ngờ.

Siêu Biệt Kích Den D.Diễn Viên: Sergey Bludov,Maksim Drozd,Konstantin Isayev

Siêu Biệt Kích Den DViệt Sub Năm: 2013

Một chính trị gia âm mưu lật đổ tổng thống Nga đã bắt cóc con gái của một cựu quân nhân ưu tú đã về hưu nhằm ép buộc anh tham gia vào tổ chức của chúng và thực hiện cuộc ám sát tổng thống đương thời. Ivan phải đơn độc tìm cách giải cứu con gái và lật đổ âm mưu phá hoại của chúng.

Unknown2020-10-15 10:46:35

Chuyến Đi Bão Táp - The Homesman Thuyết Minh (2014)

trong phim tommy lee jones thủ vai george briggs một người đàn ông chuyên đi chiếm đoạt tài sản và bị treo cổ giữa hoang mạc may mắn thay ông được mary bee cuddy hilary swank một phụ nữ độc thân cứu mạng đổi lại george briggs phải giúp đỡ cô gái hộ tống ba người phụ nữ bị điên di chuyển từ nebraska tới iowa họ sẽ phải trải qua một chặng đường dài xuyên qua các hoang mạc sông sâu với nhiều hiểm nguy khôn lườngchuyến đi bão táp,xem phim chuyến đi bão táp,download chuyến đi bão táp,xem online chuyến đi bão táp hd,xem chuyến đi bão táp nhanh,tai phim chuyến đi bão táp,the homesman,xem phim the homesman,download the homesman,xem online the homesman hd,xem the homesman nhanh,tai phim the homesman,tommy lee jones,hilary swank,grace gummer