Khoảnh Khắc Còn Lại Steve Jobs.Diễn Viên: Michael Fassbender,Kate Winslet,Seth Rogen

Khoảnh Khắc Còn Lại Steve JobsThuyết Minh Năm: 2015

Lấy bối cảnh tại thời điểm ra mắt ba sản phẩm đại diện cho tên tuổi Apple mà kết thúc là việc công bố dòng máy tính iMac năm 1998, STEVE JOBS sẽ đưa khán giả tới câu chuyện đằng sau cuộc cách mạng công nghệ này, từ đó vẽ nên chân dung cuộc đời chân thực của thiên tài Steve Jobs.

Vũ Nữ Thoát Y Hustlers.Diễn Viên: Michael Fassbender,Kate Winslet,Seth Rogen

Vũ Nữ Thoát Y HustlersThuyết Minh Năm: 2019

theo chân một nhóm những vũ công thoát y bỏ nghề và tìm cách đổi đời. Bộ phim xoay quanh bà mẹ đơn thân Destiny và vũ công thoát y Ramona. Để trang trải cuộc sống, Destiny đã quyết định trở thành một vũ nữ, cô nhận được sự giúp đỡ và chỉ dạy vô cùng tận tình của Ramona – một cô gái đã có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề.

Khát Vọng Sống Lust For Life.Diễn Viên: Michael Fassbender,Kate Winslet,Seth Rogen

Khát Vọng Sống Lust For LifeViệt Sub Năm: 1956

Đây có thể được xem là một trong những bộ phim tiểu sử đầu tiên về Van Gogh. Phim được chuyển thể dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Irving Stone, xuất bản năm 1934.

Phạm Điều Cấm Kỵ Disobedience.Diễn Viên: Rachel Weisz,Rachel Mcadams

Phạm Điều Cấm Kỵ DisobedienceViệt Sub Năm: 2018

được làm dựa trên tiểu thuyết đồng tính cùng tên xuất bản năm 2006 của nhà văn Naomi Alderman. Câu chuyện có nội dung và những khung hình nhạy cảm xoay quanh một phụ nữ người gốc Do Thái khi cô quay về cộng đồng Do thái chính thống mình từng là thành viên để dự đám tang cha, một giáo sĩ

Xem Phim Chờ Đến Đêm Tối - Wait Until Dark Việt Sub (1967) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim wait until dark kể về một phụ nữ mù đương đầu với ba kẻ buôn ma túychờ đến đêm tối,xem phim chờ đến đêm tối,download chờ đến đêm tối,xem online chờ đến đêm tối hd,xem chờ đến đêm tối nhanh,tai phim chờ đến đêm tối,wait until dark,xem phim wait until dark,download wait until dark,xem online wait until dark hd,xem wait until dark nhanh,tai phim wait until dark