Khoảnh Khắc Còn Lại - Steve Jobs Thuyết Minh (2015)RSS Khoảnh Khắc Còn Lại - Steve Jobs Thuyết Minh (2015)
Khoảnh Khắc Còn Lại - Steve Jobs
Diễn viên: Michael Fassbender, Kate Winslet, Seth Rogen
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lấy bối cảnh tại thời điểm ra mắt ba sản phẩm đại diện cho tên tuổi Apple mà kết thúc là việc công bố dòng máy tính iMac năm 1998, STEVE JOBS sẽ đưa khán giả tới câu chuyện đằng sau cuộc cách mạng công nghệ này, từ đó vẽ nên chân dung cuộc đời chân thực của thiên tài Steve Jobs.
Lạc Vào Thực Tại Pleasantville.Diễn Viên: Tobey Maguire,Jeff Daniels,Joan Allen

Lạc Vào Thực Tại PleasantvilleViệt Sub Năm: 1998

Chán ghét cuộc sống thường nhật, tẻ nhạt của mình, cậu thiếu niên David (Tobey Maguire) dùng hầu hết thời gian rảnh của mình để xem bộ phim viễn tưởng Pleasantville trong khi cô em gái song sinh Jennifer (Reese Witherspoon) tập trung vào vẻ ngoài và cuộc sống xã hội.

Đơn Giản Là Yêu Amour.Diễn Viên: Jean,Louis Trintignant,Emmanuelle Riva,Isabelle Huppert

Đơn Giản Là Yêu AmourViệt Sub Năm: 2012

một câu chuyện đời kể về đôi vợ chồng già Georges và Anne đã bước vào giai đoạn "bát thập" của cuộc đời. Họ đã sống hạnh phúc bên nhau, đã từng trao lời thề yêu thương nhau đến lúc chết. Và một ngày, bà cụ Anne bắt đầu bị những chấn thương về tâm lí, có dấu hiệu đột quỵ và chính lúc này lời thề nguyện cần được thực hiện và ông cụ đã làm điều đó như thế nào?-điều đó vẫn là một ẩn số

Lời Nói Dối Nhỏ Nhặt White Lie.Diễn Viên: Michelle Pfeiffer,Robert De Niro,Hank Azaria

Lời Nói Dối Nhỏ Nhặt White LieViệt Sub Năm: 2019

Tác phẩm có sự tham gia của các diễn viên Kacey Rohl, Amber Anderson, Martin Donovan và Connor Jessup.Sinh viên đại học Katie Arneson đã giả mạo chẩn đoán ung thư trong suốt 10 tháng. Cô ấy dùng giả dược, cạo đầu và nhịn đói để trông ốm yếu hơn trước mặt mọi người.

Unknown2016-03-20 13:46:17

Khoảnh Khắc Còn Lại - Steve Jobs Thuyết Minh (2015)

lấy bối cảnh tại thời điểm ra mắt ba sản phẩm đại diện cho tên tuổi apple mà kết thúc là việc công bố dòng máy tính imac năm 1998 steve jobs sẽ đưa khán giả tới câu chuyện đằng sau cuộc cách mạng công nghệ này từ đó vẽ nên chân dung cuộc đời chân thực của thiên tài steve jobskhoảnh khắc còn lại,xem phim khoảnh khắc còn lại,download khoảnh khắc còn lại,xem online khoảnh khắc còn lại hd,xem khoảnh khắc còn lại nhanh,tai phim khoảnh khắc còn lại,steve jobs,xem phim steve jobs,download steve jobs,xem online steve jobs hd,xem steve jobs nhanh,tai phim steve jobs,michael fassbender,kate winslet,seth rogen