Khát Vọng Sống - Lust For Life Việt Sub (1956)RSS Khát Vọng Sống - Lust For Life Việt Sub (1956)
Khát Vọng Sống - Lust For Life
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1956
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đây có thể được xem là một trong những bộ phim tiểu sử đầu tiên về Van Gogh. Phim được chuyển thể dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Irving Stone, xuất bản năm 1934.
Nhật Ký Cô Hầu Gái Diary Of A Chambermaid

Nhật Ký Cô Hầu Gái Diary Of A ChambermaidViệt Sub Năm: 2015

Câu chuyện xảy ra tại nước Pháp khoảng năm 1900. Cô gái tân thời Célestine đã từ Paris đầy rối ren chuyển đến Normandy làm người giúp việc. Trong lâu đài nhà Lanlaier, cô phải đối mặt với ông chủ háo sắc mà lạnh nhạt, cùng người vợ đầy hách dịch và hay ghen tuông

Mối Tình Ở Las Vegas Leaving Las Vegas Unrated.Diễn Viên: Nicolas Cage,Elisabeth Shue,Julian Sands

Mối Tình Ở Las Vegas Leaving Las Vegas UnratedViệt Sub Năm: 1995

Ben Sanderson, nhà viết kịch bản nổi tiếng tại Hollywood, bỗng dưng mất cả gia đình và sự nghiệp vì nghiện rượu. Anh quyết định tới Las Vegas để uống rượu cho tới chết. Nhưng khi tới đây, anh đã vướng vào chuyện tình cảm với một cô gái điếm. Bộ phim mở đầu bằng cảnh Ben Sanderson (Nicolas Cage) bước vào một nhà hàng ở Las Vegas để vay tiền của một đồng nghiệp.

Chàng Trai Mứt Cam Marmalade Boy Live Action.Diễn Viên: Yoshizawa Ryo,Dan Rei,Tanihara Shosuke

Chàng Trai Mứt Cam Marmalade Boy Live ActionViệt Sub Năm: 2018

Miki là một nữ sinh trung học.Một ngày, gia đình Koishikawa tan vỡ khi ba mẹ Miki thông báo rằng họ sẽ li dị và tái hôn với người khác. Người họ tái hôn là cặp vợ chồng Matsuuras mà họ đã gặp ở Hawaii, và cặp vợ chồng đó cũng có một đứa con trai bằng tuổi Miki tên gọi là Yuu.Thế là 2 gia đình quyết định sẽ sống chung dưới một mái nhà.

Tôi Đã Thấy Ánh Sáng I Saw The Light.Diễn Viên: Yoshizawa Ryo,Dan Rei,Tanihara Shosuke

Tôi Đã Thấy Ánh Sáng I Saw The LightViệt Sub Năm: 2015

được thực hiện dựa trên cuốn tiểu sử về Hank Williams do Colin Escott chắp bút. Huyền thoại dòng nhạc đồng quê sinh năm 1923 tại Alabama, Mỹ và trở thành ngôi sao trong thời kỳ hậu Thế chiến thứ II. Phim sẽ xoay quay quãng thời gian khó khăn khi mà Hank Williams cố gắng tìm kiếm thành công cùng những bi kịch xảy đến với cuộc đời và sự nghiệp của ông.

Unknown2020-12-07 16:57:13

Khát Vọng Sống - Lust For Life Việt Sub (1956)

đây có thể được xem là một trong những bộ phim tiểu sử đầu tiên về van gogh phim được chuyển thể dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn irving stone xuất bản năm 1934khát vọng sống,xem phim khát vọng sống,download khát vọng sống,xem online khát vọng sống hd,xem khát vọng sống nhanh,tai phim khát vọng sống,lust for life,xem phim lust for life,download lust for life,xem online lust for life hd,xem lust for life nhanh,tai phim lust for life