Vũ Nữ Thoát Y - Hustlers Thuyết Minh (2019)RSS Vũ Nữ Thoát Y - Hustlers Thuyết Minh (2019)
Vũ Nữ Thoát Y - Hustlers
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: theo chân một nhóm những vũ công thoát y bỏ nghề và tìm cách đổi đời. Bộ phim xoay quanh bà mẹ đơn thân Destiny và vũ công thoát y Ramona. Để trang trải cuộc sống, Destiny đã quyết định trở thành một vũ nữ, cô nhận được sự giúp đỡ và chỉ dạy vô cùng tận tình của Ramona – một cô gái đã có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề.
Bí Mật Của Beyonce Homecoming: A Film By Beyoncé.Diễn Viên: Beyoncé,Jay Z,Kelly Rowland

Bí Mật Của Beyonce Homecoming: A Film By BeyoncéViệt Sub Năm: 2019

Năm 2018, Beyonce đã khởi động quỹ học bổng Homecoming Scholars Award Program. Nổi tiếng là người giữ bí mật đến giờ chót các sản phẩm của mình, năm 2016, Beyonce cũng không cung cấp bất cứ chi tiết nào về chương trình truyền hình đặc biệt Lemonade trước khi nó phát sóng trên kênh HBO.

Cảnh Sát Về Hưu Rooster Cogburn.Diễn Viên: John Wayne,Katharine Hepburn,Anthony Zerbe,Richard Jordan

Cảnh Sát Về Hưu Rooster CogburnViệt Sub Năm: 1975

Cảnh sát Cogburn Gà Cồ trong phim True Grit (1969) tái xuất trong nhiệm vụ truy bắt một băng cướp đã tấn công kỵ binh, cướp một số thuốc nổ nitroglycerin với ý đồ đem số nitro này đi cướp một ngân hàng liên bang. Lần này, đối thủ của ông không chỉ là băng cướp mà còn có bà cô Eula Goodnight, con gái của một mục sư đã bị bọn cướp sát hại.

Quý Cô Sloane Miss Sloane.Diễn Viên: Jessica Chastain,David Wilson Barnes,John Lithgow

Quý Cô Sloane Miss SloaneViệt Sub Năm: 2016

Miss Sloane (Quý Cô Sloane) là bộ phim dành cho người trưởng thành với sự góp mặt của diễn viên tài năng Jessica Chastain. Bộ phim này tuy có vẻ khiêm tốn nhưng mang lại cảm xúc mạnh mẽ mà hiếm có một bộ phim nào trong thời điểm này có thể thể hiện được điều đó. Từ công việc vận động hành lang tại Washington cho đến công việc của một nhân viên bán hàng, Elizabeth khiến người xem phải khâm phục sự mạnh mẽ của mình.

Tuần Trăng Mật Bitter Moon.Diễn Viên: Jessica Chastain,David Wilson Barnes,John Lithgow

Tuần Trăng Mật Bitter MoonViệt Sub Năm: 1992

Bitter Moon còn được biết đến với tên gọi "Tuần trăng mật" tại Pháp và vẻ đẹp lãng tử, đào hoa và nụ cười hút hồn của nam chính - Hugh Grant. Với nội dung hấp dẫn, phim như một cuộc hành trình, sự khám phá về tình dục. Bitter Moon còn được xếp vào bộ phim kinh điển hàng đầu về đề tài tình dục.

Unknown2021-09-03 15:41:46

Vũ Nữ Thoát Y - Hustlers Thuyết Minh (2019)

theo chân một nhóm những vũ công thoát y bỏ nghề và tìm cách đổi đời bộ phim xoay quanh bà mẹ đơn thân destiny và vũ công thoát y ramona để trang trải cuộc sống destiny đã quyết định trở thành một vũ nữ cô nhận được sự giúp đỡ và chỉ dạy vô cùng tận tình của ramona – một cô gái đã có kinh nghiệm nhiều năm trong nghềvũ nữ thoát y,xem phim vũ nữ thoát y,download vũ nữ thoát y,xem online vũ nữ thoát y hd,xem vũ nữ thoát y nhanh,tai phim vũ nữ thoát y,hustlers,xem phim hustlers,download hustlers,xem online hustlers hd,xem hustlers nhanh,tai phim hustlers