Cô Công Nhân - The Match Factory Girl Việt Sub (1990)RSS Cô Công Nhân - The Match Factory Girl Việt Sub (1990)
Cô Công Nhân - The Match Factory Girl
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1990
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cuộc sống buồn tẻ khủng khiếp của một người phụ nữ bị thúc đẩy bởi cái thai một đêm, khiến cô ấy phải tìm kiếm kế hoạch trả đũa
Hãy Để Họ Giãi Bày Let Them All Talk

Hãy Để Họ Giãi Bày Let Them All TalkViệt Sub Năm: 2020

do chính Soderbergh tự quay trên một chiếc tàu sang trọng, Queen Mary 2, đi từ New York đến Southampton. Bộ phim kể về một tác giả nổi tiếng - Alice Hughes là một tiểu thuyết gia nổi tiếng với danh tiếng và doanh thu chủ yếu dựa vào một cuốn sách ban đầu giật gân về sự đổ vỡ của cuộc hôn nhân của một người phụ nữ.

Con Tốt Thí Mạng Pawn Sacrifice.Diễn Viên: Peter Sarsgaard,Lily Rabe,Liev Schreiber

Con Tốt Thí Mạng Pawn SacrificeViệt Sub Năm: 2015

kể về cuộc đời đại kiện tướng Bobby Fischer và tái hiện lại ván cờ huyền thoại giữa ông và Boris Spassky tại giải World Chess Championship năm 1972 tổ chức tại Iceland. Giải đấu năm 1972 diễn ra trong thời kỳ chiến tranh lạnh giữa Hoa Kỳ và Liên Xô đang hết sức căng thẳng. Điều này cũng góp phần tăng thêm sức hấp dẫn của bộ phim, khi giới thiệu đây là câu chuyện của "một cậu bé nghèo ở Brooklyn chống lại cả Liên bang Xô Viết".

Chiếc Chìa Khóa The Key.Diễn Viên: Peter Sarsgaard,Lily Rabe,Liev Schreiber

Chiếc Chìa Khóa The KeyViệt Sub Năm: 1958

Trong Chiến tranh thế giới thứ hai, các thuyền của Anh được cử đi thực hiện các nhiệm vụ cứu hộ nguy hiểm đã truyền lại chìa khóa cho một căn hộ ở gần bến cảng, nơi một góa phụ trẻ người Ý - Thụy Sĩ sống cô đơn.

Những Đứa Trẻ Sống Lang Thang Hello Bombay!.Diễn Viên: Peter Sarsgaard,Lily Rabe,Liev Schreiber

Những Đứa Trẻ Sống Lang Thang Hello Bombay!Việt Sub Năm: 1988

kể câu chuyện của những đứa trẻ sống lang thang trên đường phố Mumbai, đã mang lại cho Mira những vinh quang tới tấp: giải Camera Vàng tại LHP Cannes, giải thưởng lớn tại LHP Montréal và đề cử Oscar, BAFTA, Quả cầu vàng cho Phim nói tiếng nước ngoài hay nhất.

Nhân Bản: Cloned The Recreator Chronicles.Diễn Viên: Stella Maeve,Alexander Nifong,J Mallory Mccree

Nhân Bản: Cloned The Recreator ChroniclesViệt Sub Năm: 2012

Câu chuyện xoay quanh 3 người bạn thân vô tình gây ra một thí nghiệm nguy hiểm khi đi cắm trại. Họ phải chiến đấu với chính những bản sao của mình do nhà khoa học bí ẩn đã thí nghiệm nhân bản tạo ra những bản sao giống với con người thật. Và họ phải tìm cách để bảo vệ và phải tìm ra nhà khoa học bí ẩn này.

Unknown2020-08-31 09:56:58

Cô Công Nhân - The Match Factory Girl Việt Sub (1990)

cuộc sống buồn tẻ khủng khiếp của một người phụ nữ bị thúc đẩy bởi cái thai một đêm khiến cô ấy phải tìm kiếm kế hoạch trả đũacô công nhân,xem phim cô công nhân,download cô công nhân,xem online cô công nhân hd,xem cô công nhân nhanh,tai phim cô công nhân,the match factory girl,xem phim the match factory girl,download the match factory girl,xem online the match factory girl hd,xem the match factory girl nhanh,tai phim the match factory girl