Hãy Để Họ Giãi Bày - Let Them All Talk Việt Sub (2020)RSS Hãy Để Họ Giãi Bày - Let Them All Talk Việt Sub (2020)
Hãy Để Họ Giãi Bày - Let Them All Talk
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: do chính Soderbergh tự quay trên một chiếc tàu sang trọng, Queen Mary 2, đi từ New York đến Southampton. Bộ phim kể về một tác giả nổi tiếng - Alice Hughes là một tiểu thuyết gia nổi tiếng với danh tiếng và doanh thu chủ yếu dựa vào một cuốn sách ban đầu giật gân về sự đổ vỡ của cuộc hôn nhân của một người phụ nữ.
Mười Bốn Fourteen.Diễn Viên: John Simm,Anna Madeley,David Threlfall

Mười Bốn FourteenViệt Sub Năm: 2019

Trong suốt một thập kỷ, một phụ nữ trẻ ngày càng trở nên rối loạn chức năng do bệnh tâm thần không được chẩn đoán, hoặc có thể là do ma túy, trong khi người bạn ổn định hơn của cô đôi khi cố gắng giúp đỡ, đôi khi quay lưng lại để bảo vệ bản thân.

Quyền Tự Do Báo Chí Nobody Speak: Trials Of The Free Press.Diễn Viên: Nick Denton,Hulk Hogan,Donald Trump

Quyền Tự Do Báo Chí Nobody Speak: Trials Of The Free PressViệt Sub Năm: 2017

Phiên tòa xét xử giữa Hulk Hogan và Gawker Media đã đưa ra các quyền riêng tư đối với tự do báo chí và đưa ra những câu hỏi quan trọng về việc tiền lớn có thể làm im lặng phương tiện truyền thông như thế nào. Bộ phim này là một cuộc kiểm tra về những nguy cơ và nhiệm vụ của báo chí tự do trong một thời đại bất bình đẳng.

Chàng Trai Mứt Cam Marmalade Boy Live Action.Diễn Viên: Yoshizawa Ryo,Dan Rei,Tanihara Shosuke

Chàng Trai Mứt Cam Marmalade Boy Live ActionViệt Sub Năm: 2018

Miki là một nữ sinh trung học.Một ngày, gia đình Koishikawa tan vỡ khi ba mẹ Miki thông báo rằng họ sẽ li dị và tái hôn với người khác. Người họ tái hôn là cặp vợ chồng Matsuuras mà họ đã gặp ở Hawaii, và cặp vợ chồng đó cũng có một đứa con trai bằng tuổi Miki tên gọi là Yuu.Thế là 2 gia đình quyết định sẽ sống chung dưới một mái nhà.

18 Món Quà 18 Presents.Diễn Viên: Yoshizawa Ryo,Dan Rei,Tanihara Shosuke

18 Món Quà 18 PresentsViệt Sub Năm: 2020

Bị ung thư giai đoạn cuối, cô để lại 18 món quà chứa chan tình cảm cho đứa con gái còn chưa ra đời. Mỗi món quà dành cho một sinh nhật, cho đến khi cô bé trưởng thành.

Unknown2021-01-03 11:09:24

Hãy Để Họ Giãi Bày - Let Them All Talk Việt Sub (2020)

do chính soderbergh tự quay trên một chiếc tàu sang trọng queen mary 2 đi từ new york đến southampton bộ phim kể về một tác giả nổi tiếng alice hughes là một tiểu thuyết gia nổi tiếng với danh tiếng và doanh thu chủ yếu dựa vào một cuốn sách ban đầu giật gân về sự đổ vỡ của cuộc hôn nhân của một người phụ nữhãy để họ giãi bày,xem phim hãy để họ giãi bày,download hãy để họ giãi bày,xem online hãy để họ giãi bày hd,xem hãy để họ giãi bày nhanh,tai phim hãy để họ giãi bày,let them all talk,xem phim let them all talk,download let them all talk,xem online let them all talk hd,xem let them all talk nhanh,tai phim let them all talk