Những Đứa Trẻ Sống Lang Thang - Hello Bombay! Việt Sub (1988)RSS Những Đứa Trẻ Sống Lang Thang - Hello Bombay! Việt Sub (1988)
Những Đứa Trẻ Sống Lang Thang - Hello Bombay!
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1988
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể câu chuyện của những đứa trẻ sống lang thang trên đường phố Mumbai, đã mang lại cho Mira những vinh quang tới tấp: giải Camera Vàng tại LHP Cannes, giải thưởng lớn tại LHP Montréal và đề cử Oscar, BAFTA, Quả cầu vàng cho Phim nói tiếng nước ngoài hay nhất.
Trái Tim Quả Cảm A Mighty Heart

Trái Tim Quả Cảm A Mighty HeartThuyết Minh Năm: 2007

Dựa trên 1 câu chuyện có thật, bộ phim kể về cuộc hành trình gian khổ và đầy nguy hiểm để tìm kiếm người chồng bị mất tích của nữ nhà báo người Pháp, Mariane Pearl. Chồng của cô, nhà báo Danny Pearl, phóng viên của tờ Wall Street Journal trong khi tác vụ ở Karachi, Pakistan đã bị 1 nhóm người Hồi Giáo cực đoan bắt cóc và sau đó bị chặt đầu

Như Một Người Đang Yêu Like Someone In Love.Diễn Viên: Rin Takanashi,Tadashi Okuno,Ryô Kase

Như Một Người Đang Yêu Like Someone In LoveViệt Sub Năm: 2012

kể về mối quan hệ tuy ngắn ngủi nhưng hàm chứa quá nhiều điều cần suy nghĩ. Akiko - Nữ sinh viên xinh đẹp ngoài giờ học thì kiêm thêm nghề gái gọi. Takashi - Lão Giáo sư đã hưu và cô đơn. 1 lần Takashi gọi Akiko đến (lão già lắm rồi, chỉ muốn tâm sự thôi), và tình cảm bộc phát giữa 2 người. Những mở đầu bất an thường báo hiệu rằng cái kết là một bờ vực chông chênh.

Unknown2020-05-10 11:10:16

Những Đứa Trẻ Sống Lang Thang - Hello Bombay! Việt Sub (1988)

kể câu chuyện của những đứa trẻ sống lang thang trên đường phố mumbai đã mang lại cho mira những vinh quang tới tấp giải camera vàng tại lhp cannes giải thưởng lớn tại lhp montréal và đề cử oscar bafta quả cầu vàng cho phim nói tiếng nước ngoài hay nhấtnhững đứa trẻ sống lang thang,xem phim những đứa trẻ sống lang thang,download những đứa trẻ sống lang thang,xem online những đứa trẻ sống lang thang hd,xem những đứa trẻ sống lang thang nhanh,tai phim những đứa trẻ sống lang thang,hello bombay,xem phim hello bombay,download hello bombay,xem online hello bombay hd,xem hello bombay nhanh,tai phim hello bombay