Nhân Bản: Cloned - The Recreator Chronicles Việt Sub (2012)RSS Nhân Bản: Cloned - The Recreator Chronicles Việt Sub (2012)
Nhân Bản: Cloned - The Recreator Chronicles
Diễn viên: Stella Maeve, Alexander Nifong, J Mallory Mccree
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện xoay quanh 3 người bạn thân vô tình gây ra một thí nghiệm nguy hiểm khi đi cắm trại. Họ phải chiến đấu với chính những bản sao của mình do nhà khoa học bí ẩn đã thí nghiệm nhân bản tạo ra những bản sao giống với con người thật. Và họ phải tìm cách để bảo vệ và phải tìm ra nhà khoa học bí ẩn này.
7 Giờ 7 Años.Diễn Viên: Juana Acosta,Alex Brendemühl,Paco León

7 Giờ 7 AñosViệt Sub Năm: 2016

tiếng nước ngoài đầu tiên của Netflix theo sau một cuộc gặp căng thẳng giữa bốn người bạn và đối tác kinh doanh, một đêm để đưa ra quyết định gần như không thể: họ sẽ mất mùa vì các hoạt động gian lận của họ, hy sinh bản thân để cứu các đối tác kinh doanh của họ khỏi cá nhân và hủy hoại tài chinh?

Người Chim Birdman.Diễn Viên: Michael Keaton,Zach Galifianakis,Edward Norton

Người Chim BirdmanViệt Sub Năm: 2015

Michael Keaton thủ vai một ngôi sao kịch nghệ hết thời nhưng vẫn cố gắng tìm đủ mọi cách để giành lại ánh hào quang khi xưa thông qua một vở kịch chuyển thể mới trên sân khấu Broadway. Tài tử Edward Norton vào vai diễn viên đối địch, khiến cho nhân vật của Keaton phải tự hỏi về tính thích đáng của những gì mình đang theo đuổi.

Trò Chơi Tình Ái Geralds Game.Diễn Viên: Bruce Greenwood,Chiara Aurelia

Trò Chơi Tình Ái Geralds GameViệt Sub Năm: 2017

do Mike Flanagan đạo diễn kiêm biên kịch, chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Stephen King. Gerald (Bruce Greenwood) và Jessie (Carla Gugino) là đôi vợ chồng nhiều năm kém mặn nồng trong chuyện chăn gối. Để hâm nóng tình cảm, họ thuê một ngôi nhà ở nơi hoang vắng, dự định quan hệ theo lối bạo dâm.

Những Cánh Hoa Rơi Broken Flowers.Diễn Viên: Bill Murray,Julie Delpy,Heather Simms,Brea Frazier,Jarry Fall,Korka Fall,Saul Holland

Những Cánh Hoa Rơi Broken FlowersViệt Sub Năm: 2005

Khi ông già độc thân Don Johnston (Murray) bị cô bạn gái cuối cùng bỏ rơi, ông nhận được một lá thư hồng nói cho ông biết rằng ông có một đứa con trai đang đi tìm kiếm ông. Thế là Don lục lọi lại ký ức của mình và lên đường băng qua khắp mọi miền đất nước để tìm về những mối tình xưa tìm kiếm đứa con trai mà ông chưa hề biết mặt. Những chuyến viếng thăm bất ngờ của Don với từng phụ nữ trong đời ông chứa đựng nhiều sự bất ngờ cho cả hai, và khám phá cả những bất ngờ trong quá khứ lẫn hiện tại

Unknown2019-05-11 16:43:41

Nhân Bản: Cloned - The Recreator Chronicles Việt Sub (2012)

câu chuyện xoay quanh 3 người bạn thân vô tình gây ra một thí nghiệm nguy hiểm khi đi cắm trại họ phải chiến đấu với chính những bản sao của mình do nhà khoa học bí ẩn đã thí nghiệm nhân bản tạo ra những bản sao giống với con người thật và họ phải tìm cách để bảo vệ và phải tìm ra nhà khoa học bí ẩn nàynhân bản,cloned,xem phim nhân bản,cloned,download nhân bản,cloned,xem online nhân bản,cloned hd,xem nhân bản,cloned nhanh,tai phim nhân bản,cloned,the recreator chronicles,xem phim the recreator chronicles,download the recreator chronicles,xem online the recreator chronicles hd,xem the recreator chronicles nhanh,tai phim the recreator chronicles,stella maeve,alexander nifong,j mallory mccree