Truy Lùng Manhunt

Truy Lùng ManhuntViệt Sub Năm: 2024 (Tập 7/7)

Câu chuyện này đưa chúng ta vào cuộc truy lùng căng thẳng của John Wilkes Booth sau vụ ám sát Abraham Lincoln, trong bối cảnh đất nước đang chịu đựng những thách thức nghiêm trọng.

Ám Hà Truyện An He Chuan

Ám Hà Truyện An He ChuanViệt Sub Năm: 2023 (Tập 14/26)

Tổ chức sát thủ thần bí nhất giang hồ, do Tam gia tộc họ Tô - Tạ - Mộ lập thành, thống soái tối cao của tam gia sẽ xưng là Đại gia trưởng. Trong người Đại gia trưởng mang kịch độc, sinh mạng nguy kịch sớm chiều. Sau khi thế lực ngầm của ba nhà biết tin, bèn nhân cơ hội phát động phản loạn.

Tokyo Khi Đêm Về 愛の新世界 - A New Love In Tokyo

Tokyo Khi Đêm Về 愛の新世界 - A New Love In TokyoViệt Sub Năm: 1994

Trong giai đoạn này xã hội Nhật nói chung và đặc biệt là Tokyo nói riêng đang có những thay đổi và cải cách rất lớn, ngành công nghiệp giải trí phim người lớn nổi lên và được định hướng rất rõ ràng. Tuy nhiên, ít ai biết cuộc sống đời thường của các nữ diễn viên khó khăn và bấp bênh như thế nào.

Chuyện Tình Gánh Xiếc Water For Elephants

Chuyện Tình Gánh Xiếc Water For ElephantsViệt Sub Năm: 2010

câu chuyện tình lãng mạn bất ngờ một cặp đôi vượt qua những khó khăn, rào cản để đến với nhau. Thế giới họ đang sống tràn ngập những điều khó khăn và thậm chí tình yêu cũng trở thành một thứ xa xỉ mà rất ít người có được.

Quật Mộ Trùng Ma Exhuma

Quật Mộ Trùng Ma ExhumaViệt Sub Năm: 2024

Hai pháp sư, một thầy phong thuỷ và một chuyên gia khâm liệm cùng hợp lực khai quật ngôi mộ bị nguyền rủa của một gia đình giàu có, nhằm cứu lấy sinh mạng hậu duệ cuối cùng trong dòng tộc. Bí mật hắc ám của tổ tiên được đánh thức.

Dữ Quân Hành Walk With You

Dữ Quân Hành Walk With YouViệt Sub Năm: 2024 (Tập 2/24)

Vào ngày con gái Tô Oánh Oánh của Tô thị - trung thần thủ phụ nội các được gả cho Nhị hoàng tử Tạ Dư Hành, Tạ Dư Hành đã dẫn quân lính tàn sát toàn bộ Tô gia với lý do Tô thủ phụ theo địch phản quốc, nhờ đó được ngồi lên ghế Thái tử.

Câu Chuyện Của Straight The Straight Story

Câu Chuyện Của Straight The Straight StoryViệt Sub Năm: 1999

“Điều tệ nhất của tuổi già là gì?” Người đàn ông lạ mặt hỏi Straight, ông lão đang trên hành trình vượt 500 dặm để gặp gỡ anh trai trong A Straight Story (Câu chuyện về Straight, 1999). “Điều tệ nhất à?” Lão trả lời. “Đó là nhớ lại ngày ta còn trẻ.”

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Manhunt,An He Chuan,愛の新世界 - A New Love In Tokyo,Beauty And Mr.romantic,Brigands: The Quest For Gold Season 1,Water For Elephants,National Security,Exhuma,Door,Dugu World 2: Strange Eyes,Dugu World 1: The Prophecy,Walk With You,Harvest Lake,The Straight Story,Perfect Addiction,Miss Peregrine's Home For Peculiar Children,Door Ii: Tôkyô Diary,Lie To Me The Truth,Dead Boy Detectives Season 1,Immortality,Truy Lùng,Ám Hà Truyện,Tokyo Khi Đêm Về,Mỹ Nữ Và Quý Ngài Lãng Mạn,Đạo Tặc: Cuộc Săn Vàng Phần 1,Chuyện Tình Gánh Xiếc,An Ninh Quốc Gia,Quật Mộ Trùng Ma,Nhật Ký Mây Mưa,Độc Cô Thiên Hạ: Dị Đồng,Độc Cô Thiên Hạ: Lời Tiên Tri,Dữ Quân Hành,Hồ Trụy Lạc,Câu Chuyện Của Straight,Khao Khát Hoàn Hảo,Trại Trẻ Đặc Biệt Của Cô Peregrine,Nhật Ký Mây Mưa 2,Thật Lòng Dối Trá,Thám Tử Ma Phần 1,Vĩnh Sinh: Khí Tráng Sơn Hà,