Thật Lòng Dối Trá - Lie To Me The Truth Việt Sub (2021)RSS Thật Lòng Dối Trá - Lie To Me The Truth Việt Sub (2021)
Thật Lòng Dối Trá - Lie To Me The Truth
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một cặp đôi cố gắng sống ‘lánh đời’. Tuy nhiên sự xuất hiện của em gái và tên bạn trai cũ đã làm mối quan hệ của họ bị phá vỡ.
Nếu Được Sống Cùng Mẹ Nagasaki: Memories Of My Son.Diễn Viên: Sayuri Yoshinaga,Kazunari Ninomiya,Haru Kuroki

Nếu Được Sống Cùng Mẹ Nagasaki: Memories Of My SonViệt Sub Năm: 2015

Nobuko (Sayuri Yoshinaga) là một bà mụ ở Nagasaki. Con trai của bà đã mất từ 3 năm trước trong đợt thả bom nguyên tử. Vào ngày 9 tháng Tám năm 1948, cậu con trai lại đột nhiên xuất hiện trước mặt bà. Kể từ ấy, Koji (Kazunari Ninomiya) liên tục hiện về, họ cùng nhau ôn lại khoảng thời gian hạnh phúc lúc xưa. Và những giây phúc hạnh phúc lạ kì đó dường như kéo dài mãi mãi.

Ngọn Đồi Rực Lửa Red Hill.Diễn Viên: Ryan Kwanten,Steve Bisley,Tommy Lewis

Ngọn Đồi Rực Lửa Red HillViệt Sub Năm: 2010

Shane Cooper là một cảnh sát mẫn cán mới chuyển tới Red Hill hẻo lánh để vợ anh có một cuộc sống yên tĩnh cùng đứa con chưa chào đời. Ngay hôm anh vừa nhận công tác mới thì Jimmy Conway, một tên tội phạm bị kết án sát nhân đã thoát khỏi ngục và quay lại trả thù Bill Già ở Red Hill. Cooper cùng tham gia vào nhóm chốt chặn ngăn cản Jimmy nhưng anh không hề biết mình đang vướng vào mối thù đầy nghiệt ngã giữa Jimmy Conway và Bill Già-sếp mới của anh cùng đồng bọn của ông ta

Vượt Lên Chính Mình Lifted.Diễn Viên: Ryan Kwanten,Steve Bisley,Tommy Lewis

Vượt Lên Chính Mình LiftedViệt Sub Năm: 2010

Henry MatthewS, cậu bé 13 tuổi phải đấu tranh để sống khi cha của mình được điều tới Afghanistan, khi đó cậu bé ở nhà với người mẹ, cuộc sống trở nên khó khăn, và không có người cha, cậu bé trở nên chán nãn. Với sự động viên của một mục sư ở gần nhà, cậu bé quyết định tham gia vào một cuộc thi hát ở nơi mình sống.

Khu Phố Geylang Geylang.Diễn Viên: Richard Gere,Dakota Fanning,Theo James

Khu Phố Geylang GeylangViệt Sub Năm: 2023

Một đêm của dục vọng, xấu hổ, dối trá và bạo lực đan xen những câu chuyện được gói trong một mạng lưới kiên cường dưới ánh đèn đỏ ôi thiu của GEYLANG bên dưới vẻ bóng bẩy của Singapore hiện đại.

Unknown2024-04-26 19:46:08

Thật Lòng Dối Trá - Lie To Me The Truth Việt Sub (2021)

một cặp đôi cố gắng sống ‘lánh đời’ tuy nhiên sự xuất hiện của em gái và tên bạn trai cũ đã làm mối quan hệ của họ bị phá vỡthật lòng dối trá,xem phim thật lòng dối trá,download thật lòng dối trá,xem online thật lòng dối trá hd,xem thật lòng dối trá nhanh,tai phim thật lòng dối trá,lie to me the truth,xem phim lie to me the truth,download lie to me the truth,xem online lie to me the truth hd,xem lie to me the truth nhanh,tai phim lie to me the truth