Quật Mộ Trùng Ma - Exhuma Việt Sub (2024)RSS Quật Mộ Trùng Ma - Exhuma Việt Sub (2024)
Quật Mộ Trùng Ma - Exhuma
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hai pháp sư, một thầy phong thuỷ và một chuyên gia khâm liệm cùng hợp lực khai quật ngôi mộ bị nguyền rủa của một gia đình giàu có, nhằm cứu lấy sinh mạng hậu duệ cuối cùng trong dòng tộc. Bí mật hắc ám của tổ tiên được đánh thức.
Săn Quỷ 3 Blade: Trinity.Diễn Viên: Wesley Snipes,Kris Kristofferson,Jessica Biel,Parker Posey

Săn Quỷ 3 Blade: TrinityThuyết Minh Năm: 2004

Trong phần 3 này, Blade vẫn tiếp tục cuộc chiến thầm lặng của mình chống lại các thế lực ma cà rồng xấu xa… Lần này anh dã gia nhập vào một hỏi của hai kẻ săn ma cà rồng, một trong số đó có tên Nightstalker. Họ đã cùng nhau ngăn chặn tên ma cà rồng hung ác Danica Talos.

Bạn Trai Kẻ Sát Nhân Boyfriend Killer.Diễn Viên: Barbie Castro,Kate Mansi,Patrick Muldoon

Bạn Trai Kẻ Sát Nhân Boyfriend KillerThuyết Minh Năm: 2017

Sandra – Người mẹ đau khổ sau cái chết của con trai, tuyệt vọng tìm lại những hình ảnh qua các tài khoản mạng xã hội và thông báo cái chết của cậu đến bạn bè. Cô phát hiện ra manh mối cái chết của Preston không đơn thuần chỉ là một vụ tai nạn, nghi phạm đáng ngờ số 1 lại là Krystal bạn gái của cậu. Sandra phải chứng minh được điều đó trước khi bị diệt khẩu

Cô Cháu Gái The Girl Next Door.Diễn Viên: Barbie Castro,Kate Mansi,Patrick Muldoon

Cô Cháu Gái The Girl Next DoorViệt Sub Năm: 2007

Dựa trên một câu chuyện có thật từng gây phẫn nộ trong dư luận, bộ phim tái hiện lại những ám ảnh kinh hoàng của một cô gái 16 tuổi đã bị bắt nhốt và tra tấn dã man dưới tầng hầm. Trong thực tế, vào năm 1965, Sylvia Likens đã bị tra tấn bởi Gertrude Baniszewski cùng con của bà và những người hàng xóm xung quanh nhà Gertrude.

Thiện Nữ U Hồn 2 A Chinese Ghost Story 2.Diễn Viên: Leslie Cheung,Joey Wang,Michelle Reis

Thiện Nữ U Hồn 2 A Chinese Ghost Story 2Việt Sub Năm: 1990

Thiện Nữ U Hồn 2 là phim điện ảnh thuộc thể loại võ thuật cổ trang Hồng Kông năm 1990. Ở phiên bản lần này khắc họa sâu đậm tình cảm giữa người và ma nữ. không phải ma nữ nào cũng vô cảm. Một tình yêu chân thật lúc nào cũng muốn hy sinh bản thân để cứu lấy người mình yêu.

Unknown2024-04-25 15:23:06

Quật Mộ Trùng Ma - Exhuma Việt Sub (2024)

hai pháp sư một thầy phong thuỷ và một chuyên gia khâm liệm cùng hợp lực khai quật ngôi mộ bị nguyền rủa của một gia đình giàu có nhằm cứu lấy sinh mạng hậu duệ cuối cùng trong dòng tộc bí mật hắc ám của tổ tiên được đánh thứcquật mộ trùng ma,xem phim quật mộ trùng ma,download quật mộ trùng ma,xem online quật mộ trùng ma hd,xem quật mộ trùng ma nhanh,tai phim quật mộ trùng ma,exhuma,xem phim exhuma,download exhuma,xem online exhuma hd,xem exhuma nhanh,tai phim exhuma