Thí Nghiệm Tẩy Não The Holly Kane Experiment.Diễn Viên: Emma Davies,Nicky Henson,Kirsty Averton

Thí Nghiệm Tẩy Não The Holly Kane ExperimentViệt Sub Năm: 2017

Bằng những nghiên cứu cá nhân, nhà tâm lý học Holly Kane đang nằm trong tay một thí nghiệm sẽ gây chấn động khi được công bố. Nhận được lời mời hỗ trợ thực hiện thử nghiệm, Kane chấp nhận hợp tác mà không hề biết rằng chính cô đang đặt tính mạng mình vào vòng nguy hiểm và trở thành vật thí nghiệm.

Người Đàm Phán Bridge Of Spies.Diễn Viên: Emma Davies,Nicky Henson,Kirsty Averton

Người Đàm Phán Bridge Of SpiesThuyết Minh Năm: 2015

bối cảnh là thời kỳ đỉnh điểm của Chiến tranh lạnh, NGƯỜI ĐÀM PHÁN –BRIDGE OF SPIES xoay quanh câu chuyện của James Donovan – một luật sư bảo hiểm tới từ Brooklyn, New York. Khi được CIA chọn mặt để giao nhiệm vụ an ninh Quốc gia, Donovan giữ vai trò then chốt trong cuộc đàm phán trao đổi tù nhân chiến tranh, sau khi máy bay trinh thám U-2 của quân đội Mỹ bị bắn hạ tại Liên Xô.

Hoàng Tử Bóng Đêm Dracula: The Dark Prince.Diễn Viên: Jon Voight,Luke Roberts,Kelly Wenham

Hoàng Tử Bóng Đêm Dracula: The Dark PrinceViệt Sub Năm: 2013

Hoàng tử của thế giới Dracula biến vào bóng tối vì những người mà anh tin tưởng nhất đã giết vợ mình. Cho đến khi đội quân của anh bắt cóc một cô gái xinh đẹp tên là Alina , anh ta tin rằng cô ấy là hiện thân của vợ mình đã chết từ lâu. Nhóm của Alina , mà người đứng đầu là Van Helsing một người luôn săn đuổi Dracula tìm cách giải thoát cô dẫn đến một cuộc chiến chống lại sức mạnh đáng sợ và độc ác của chúa tể ma cà rồng. Bộ phim có sự tham gia của nam diễn viên Jon Voight từng đoạt giải Oscar

Sát Nhân Đông Lạnh Sát Thủ Không Gian: Jason X.Diễn Viên: Kane Hodder,Lexa Doig,Jeff Geddis

Sát Nhân Đông Lạnh Sát Thủ Không Gian: Jason XViệt Sub Năm: 2001

Đây là một bộ film viễn tưởng, lấy bối cảnh trong tương lai, lúc trái đất không còn dân cư và loài người phải đi xâm chiếm các hành tinh khác. Một trong những hành tinh mà người trái đất xâm chiếm có 2 xác ướp bị đông lạnh. Và khi loài người làm tan băng cho 2 xác ướp, một trong hai xác ướp đã hóa thành Jason Voorhees. Thảm họa bắt đầu xảy ra cho loài người.

Sự Sống Còn Traffik.Diễn Viên: William Fichtner,Paula Patton,Lisa Hitchcock Kallstrom

Sự Sống Còn TraffikThuyết Minh Năm: 2018

kể về nhà báo điều tra Brea Stephens nói về những gì được coi là một nơi lãng mạn lãng mạn trong cabin cùng với bạn trai John Wilson của cô, nhưng sau một lần gặp mặt với một băng nhóm đáng ngờ tại một trạm dừng xe buýt, họ thấy mình vô tình sở hữu một chiếc xe tải điện thoại chứa bằng chứng về nạn buôn người tình dục của băng đảng.

Xem Phim Quật Mộ Trùng Ma - Exhuma Việt Sub (2024) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hai pháp sư một thầy phong thuỷ và một chuyên gia khâm liệm cùng hợp lực khai quật ngôi mộ bị nguyền rủa của một gia đình giàu có nhằm cứu lấy sinh mạng hậu duệ cuối cùng trong dòng tộc bí mật hắc ám của tổ tiên được đánh thứcquật mộ trùng ma,xem phim quật mộ trùng ma,download quật mộ trùng ma,xem online quật mộ trùng ma hd,xem quật mộ trùng ma nhanh,tai phim quật mộ trùng ma,exhuma,xem phim exhuma,download exhuma,xem online exhuma hd,xem exhuma nhanh,tai phim exhuma