Truy Lùng - Manhunt Việt Sub (2024)RSS Truy Lùng - Manhunt Việt Sub (2024)
Truy Lùng - Manhunt
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (7/7)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện này đưa chúng ta vào cuộc truy lùng căng thẳng của John Wilkes Booth sau vụ ám sát Abraham Lincoln, trong bối cảnh đất nước đang chịu đựng những thách thức nghiêm trọng.
Hướng Nam Tử Địa Phần 1 South Of Hell Season 1.Diễn Viên: Mena Suvari,Zachary Booth,Lamman Rucker

Hướng Nam Tử Địa Phần 1 South Of Hell Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 8/8)

tập trung vào Maria Abascal, một người phụ nữ sống ở Nam Carolina, không như những người phụ nữ thông thường, cô là một nữ thợ săn quỷ đầy quyền lực và quyến rũ. Giống như những con quỷ mà Maria săn, từ trong con người cô cũng được chia làm hai phần, một là con người cố bảo vệ hòa bình, một là Abigail - con ác quỷ đang dần chiếm lĩnh con người cô.

Bề Nổi Surface.Diễn Viên: Mena Suvari,Zachary Booth,Lamman Rucker

Bề Nổi SurfaceThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 4/8)

ở San Francisco cao cấp, “Surface,” có sự tham gia của Gugu Mbatha-Raw (“The Morning Show”) trong vai Sophie, một phụ nữ bị chấn thương đầu khiến cô mất trí nhớ nghiêm trọng, được cho là hậu quả của việc này. của một nỗ lực tự tử

Nhà Nghỉ Bates Phần 5 Bates Motel Season 5.Diễn Viên: Vera Farmiga,Freddie Highmore,Max Thieriot

Nhà Nghỉ Bates Phần 5 Bates Motel Season 5Việt Sub Năm: 2017 (Tập 9/10)

kể về tên sát nhân hàng loạt Norman Bates - nhân vật trong bộ phim kinh dị nổi tiếng Psycho. Nội dung của phim không phải là những gì diễn ra tại thời điểm mà Norman Bates đã trở nên điên loạn trong Psycho mà là quay ngược lại quá khứ của hắn, lúc hắn 17 tuổi và lý giải tại sao Norman lại trở thành một tên sát nhân máu lạnh như thế.

Ash Và Ma Cây 3 Ash Vs Devil Season 3.Diễn Viên: Bruce Campbell,Dana Delorenzo,Lucy Lawless,Ray Santiago

Ash Và Ma Cây 3 Ash Vs Devil Season 3Việt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

bối cảnh 30 năm sau khi Ash thoát ra khỏi Cabin trong rừng cùng Cuốn Sách Tử Thần Necronomicon Ex-Mortis. Sau một thời gian tận hưởng cuộc sống yên bình thì một lần nữa, lũ Deadites lại tìm thấy Ash và đe dọa đến sự tồn vong của cả cộng đồng, buộc anh phải đứng lên chống lại chúng một lần nữa.

Unknown2024-04-25 14:39:50

Truy Lùng - Manhunt Việt Sub (2024)

câu chuyện này đưa chúng ta vào cuộc truy lùng căng thẳng của john wilkes booth sau vụ ám sát abraham lincoln trong bối cảnh đất nước đang chịu đựng những thách thức nghiêm trọngtruy lùng,xem phim truy lùng,download truy lùng,xem online truy lùng hd,xem truy lùng nhanh,tai phim truy lùng,manhunt,xem phim manhunt,download manhunt,xem online manhunt hd,xem manhunt nhanh,tai phim manhunt