Astro Note アストロノオト

Astro Note アストロノオトViệt Sub Năm: 2024 (Tập 4/12)

Takumi, một đầu bếp tài năng, vừa bị cho thôi việc. Anh ấy nhận được hợp đồng biểu diễn tại một khu nhà trọ cũ tên là Astro-sou nhưng do dự chấp nhận sau khi biết mình cũng phải sống ở đó toàn thời gian.

Highspeed Etoile Highspeed Étoile

Highspeed Etoile Highspeed ÉtoileViệt Sub Năm: 2024 (Tập 4/12)

Câu chuyện kể về Rin Rindou, người đã từng phấn đấu để trở thành một vũ công ba lê nổi tiếng. Giấc mơ đó kết thúc khi cô bị chấn thương nghiêm trọng và cô nhanh chóng trở thành một game thủ NEET sau đó, khi sống trong nhà của bà ngoại.

Unnamed Memory Furumiya Kuji

Unnamed Memory Furumiya KujiViệt Sub Năm: 2024 (Tập 4/??)

Khi còn nhỏ, Oscar, Thái tử của Farsas đã bị nguyền là không thể có người nối dõi. Đến năm hai mươi tuổi, anh đã tới gặp Tinassha, phù thủy mạnh nhất lục địa này, để phá giải lời nguyền.

Vampire Dormitory Ký Túc Xá Ma Cà Rồng

Vampire Dormitory Ký Túc Xá Ma Cà RồngViệt Sub Năm: 2024 (Tập 3/??)

Ba mẹ cô ấy mất sớm, sau khi học hết chương trình giáo dục bắt buộc cô ấy đã bị họ hàng đuổi ra khỏi nhà và phải sống cảnh nay đây mai đó. Cô có vẻ ngoài khá ưa nhìn và đó là điều khiến cô luôn gặp rắc rối trong cuộc sống lẫn công việc.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Spice And Wolf: Merchant Meets The Wise Wolf,Thể Thao Cực Hạn,Im Addicted To You. A Condition Called Love,Ma Vương Tôi Đây Nên Yêu Cô Dâu Elf Của Mình Như Thế Nào?,バーテンダー 神のグラス |,アストロノオト,Highspeed Étoile,Hey! Tonbo, Oi! Tonbo,Yin Shi Zong Men Zhang,As A Reincarnated Aristocrat, Ill Use My Appraisal Skill To Rise In The World,A Salad Bowl Of Eccentrics,Sứa Không Thể Bơi Trong Đêm,Furumiya Kuji,The Laid-Back Life In Another World Of The Ex-Hero Candidate Who Turned Out To Be A Cheat From Level 2,Bai Jia Jue Zhi Jiang Hu Gui Shi Lu,アイドルマスター シャイニーカラーズ,となりの妖怪さん,Ký Túc Xá Ma Cà Rồng,Yozakura-San Chi No Daisakusen,Welcome Home,Ookami To Koushinryou: Merchant Meets The Wise Wolf,Wind Breaker,Hananoi-Kun To Koi No Yamai,Maou No Ore Ga Dorei Elf Wo Yome Ni Shitanda Ga, Dou Medereba Ii?,Bartender: Kami No Glass,Astro Note,Highspeed Etoile,Ooi! Tonbo,Chưởng Giáo Tông Môn Ẩn Thế,Tensei Kizoku, Kantei Skill De Nariagaru,Henjin No Salad Bowl,Yoru No Kurage Wa Oyogenai,Unnamed Memory,Lv2 Kara Cheat Datta Motoyuusha Kouho No Mattari Isekai Life,Bách Gia Quyết: Giang Hồ Quỷ Sự Lục,The Idolm@ster Shiny Colors,Tonari No Youkai-San,Vampire Dormitory,Mission: Yozakura Family,Tadaima, Okaeri,