Tonari No Youkai-San - となりの妖怪さん Việt Sub (2024)RSS Tonari No Youkai-San - となりの妖怪さん Việt Sub (2024)
Tonari No Youkai-San - となりの妖怪さん
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: (2/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: “Con mèo của chúng ta có thể sẽ biến thành nekomata…” Một thị trấn nông thôn nơi yêu quái, con người và các vị thần sống cuộc sống bình thường hàng ngày, xen lẫn một chút ấm áp và đôi khi là bí ẩn.
Hắc Quản Gia: Kuroshitsuji Black Butler: Kuroshitsuz

Hắc Quản Gia: Kuroshitsuji Black Butler: KuroshitsuzViệt Sub Năm: 2012 (Tập 24/24)

Gia tộc Phantomhive nhiều đời làm “người dọn dẹp” trong bóng tối của hòang gia Anh. Chủ nhân hiện tại của Phantomhive là Ciel Phantomhive, một cậu bé 12 tuổi với tính cách khá lạnh lùng. Ciel là người quản lý công việc kinh doanh của Phantomhive và cũng là người khiến nó ngày càng phát triển hơn. Phục vụ cho Ciel là quản gia Sebastian Michaels, một nhân vật đen từ đầu tới chân (cũng như từ trong ra ngòai). Cái tên của Sebastian cũng là do Ciel đặt, không ai biết rõ lai lịch của Sebastian.

Migi To Dali Migi & Dali

Migi To Dali Migi & DaliViệt Sub Năm: 2023 (Tập 13/13)

Một Con cò đã đưa một thiên thần vào cuộc đời của một cặp vợ chồng trung niên không có con. Cha mẹ anh rất tốt bụng, nhà của họ sang trọng và những bữa ăn rất ngon, nhưng để tiếp tục tận hưởng niềm hạnh phúc này, Hitori phải giấu gia đình mình một sự thật nào đó...

Elfen Lied エルフェンリート, Erufen Rīto.Diễn Viên: Chihiro Suzuki,Hitomi Nabatame,Sanae Kobayashi,Yuki Matsuoka

Elfen Lied エルフェンリート, Erufen RītoViệt Sub Năm: 2004 (Tập 13+sp/13)

một bộ manga do Lynn Okamoto sáng tác và sau đó được chuyển thể thành 13 tập anime do Mamoru Kanbe làm đạo diễn. Nội dung tác phẩm xoay quanh nhân vật chính Lucy, một cô gái thuộc loài diclonius, một giống người đột biến gen có hai sừng giống tai mèo, khá tàn bạo và khả năng điều khiển các vector như một công cụ giết người. Do từ nhỏ đã bị phân biệt và đối xử dã man, Lucy đã chứa chất mối hận thù sâu đậm với con người.

Unknown2024-04-14 22:11:34

Tonari No Youkai-San - となりの妖怪さん Việt Sub (2024)

“con mèo của chúng ta có thể sẽ biến thành nekomata…” một thị trấn nông thôn nơi yêu quái con người và các vị thần sống cuộc sống bình thường hàng ngày xen lẫn một chút ấm áp và đôi khi là bí ẩntonari no youkai,san,xem phim tonari no youkai,san,download tonari no youkai,san,xem online tonari no youkai,san hd,xem tonari no youkai,san nhanh,tai phim tonari no youkai,san,となりの妖怪さん,xem phim となりの妖怪さん,download となりの妖怪さん,xem online となりの妖怪さん hd,xem となりの妖怪さん nhanh,tai phim となりの妖怪さん