The Unlimited Hyobu Kyosuke - Zettai Karen Children: Unlimited Psychic Squad Việt Sub (2013)RSS The Unlimited Hyobu Kyosuke - Zettai Karen Children: Unlimited Psychic Squad Việt Sub (2013)
The Unlimited Hyobu Kyosuke - Zettai Karen Children: Unlimited Psychic Squad
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kyousuke Hyoubu, an ESPer who was betrayed many years ago, is now one of the most powerful ESPers—and also a fugitive. However, behind that glare lies a kind heart.
Durarara!! Ss2: Durarara!!x2 Shou Durarara!! 2Nd Season: Drrr!! 2Nd Season

Durarara!! Ss2: Durarara!!x2 Shou Durarara!! 2Nd Season: Drrr!! 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12+ova/12)

Ryugamine Mikado là một thiếu niên mong mỏi cuộc sống thú vị chốn thành thị. Nhận lời mời của người bạn thời thơ ấu Masaomi, cậu chuyển trường đến Ikebukuro. Masaomi cảnh báo cậu về nhửng người mà cậu không nên chạm mặt ở thành phố: một kẻ hung hãn ăn mặc như phục vụ quầy, 1 tên cò mồi tin tức, một băng nhóm bí ẩn tự xưng là Dollar.

High Card ハイカード

High Card ハイカードViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Đây là một chương trình diễn ra trong thế giới được tạo ra của Fourland. Nó được đạo diễn bởi Junichi Wada. Trong vũ trụ này, sức mạnh của những lá bài có thể ngay lập tức thay đổi mọi tình huống.

Bungou Stray Dogs 2Nd Season 文豪ストレイドッグス

Bungou Stray Dogs 2Nd Season 文豪ストレイドッグスViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Nakajima Atsushi bị đuổi khỏi trại trẻ mồ côi và giờ cậu ta không biết phải đi đâu cũng không có gì để ăn. Khi cậu ta đang đứng cạnh bờ sông, gần như chết đói, cậu cứu sống một người đàn ông đang cố tự tử. Người đàn ông đó là Dazai Osamu, ông ta và đồng nghiệp Kunikida là thành viên của một công ty thám tử rất đặc biệt

Fuuto Tantei Fuuto Pi Thám Tử Thành Phố Fuuto

Fuuto Tantei Fuuto Pi Thám Tử Thành Phố FuutoViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Sau sự sụp đổ của tổ chức Museum, tuy việc sản xuất và phân phối Gaia Memory, thiết bị cho người sử dụng khả năng biến thành quái vật với sức mạnh to lớn, đã bị ngưng lại. Dù thế nhưng các Gaia Memory còn sót lại vẫn được bán tại chợ đen và tiếp tục gây ra những hiện tượng kì lạ cho thành phố Fuuto.

Dark Gathering ダークギャザリング

Dark Gathering ダークギャザリングViệt Sub Năm: 2023 (Tập 20/25)

Câu chuyện kể về một sinh viên đại học trẻ tình cờ trở thành một phương tiện tinh thần. Keitarou Gentouga là một nam châm linh hồn biết đi và do đó, bản thân bị nguyền rủa. Lời nguyền này khiến Keitarou bị cô lập, nhưng cuối cùng khi anh quyết định quay trở lại cuộc sống xã hội của mình, anh đã gặp một phương tiện tâm linh khác.

Unknown2018-08-12 07:55:08

The Unlimited Hyobu Kyosuke - Zettai Karen Children: Unlimited Psychic Squad Việt Sub (2013)

kyousuke hyoubu an esper who was betrayed many years ago is now one of the most powerful espers—and also a fugitive however behind that glare lies a kind heartthe unlimited hyobu kyosuke,xem phim the unlimited hyobu kyosuke,download the unlimited hyobu kyosuke,xem online the unlimited hyobu kyosuke hd,xem the unlimited hyobu kyosuke nhanh,tai phim the unlimited hyobu kyosuke,zettai karen children,unlimited psychic squad,xem phim zettai karen children,unlimited psychic squad,download zettai karen children,unlimited psychic squad,xem online zettai karen children,unlimited psychic squad hd,xem zettai karen children,unlimited psychic squad nhanh,tai phim zettai karen children,unlimited psychic squad