Yoru No Kurage Wa Oyogenai - Sứa Không Thể Bơi Trong Đêm Việt Sub (2024)RSS Yoru No Kurage Wa Oyogenai - Sứa Không Thể Bơi Trong Đêm Việt Sub (2024)
Yoru No Kurage Wa Oyogenai - Sứa Không Thể Bơi Trong Đêm
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (4/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: "Mình" cũng muốn tỏa sáng như ai đó. Điện thoại thông minh sẽ luôn chỉ cho chúng ta biết chủ đề nên nói của ngày mai, trang phục nên mua trong tuần. Thế giới này luôn bận rộn đến mức, ta chẳng có thời gian để mơ biến thành một con người khác.
Maria†holic Mariaholic Ss1

Maria†holic Mariaholic Ss1Việt Sub Năm: 2009 (Tập 12/12)

Vào năm 17 tuổi, Kanako Miyamae chuyển đến một trường dòng dành riêng cho nữ sinh với ước mong tìm kiếm người trong mộng của mình tại đây. Trong 1 lần tình cờ, cô đã phát hiện ra công chúa trong mộng của mình, Mariya Shido xinh đẹp, dễ thương và muôn phần kiều diễm lại là 1 tên con trai giả trang. Bắt đầu từ khi phút giây định mệnh đó, vô số tình huống rất là oái ăm và hải hước xảy ra.

Onegai Twins Please Twins

Onegai Twins Please TwinsViệt Sub Năm: 2003 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh cuộc sống của ba nhân vật Maiku Miina Karen. Cả ba đều là trẻ mồ côi, mỗi người đều mang trong tim mình một ước mơ. Số phận đã cho họ gặp lại nhau trong căn nhà thời thơ ấu.

Oda Cinnamon Nobunaga Oda Shinamon Nobunaga

Oda Cinnamon Nobunaga Oda Shinamon NobunagaViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Câu chuyện chính là màn isekai của các samurai trở thành chó. Nobunaga đã qua đời ở Honnouji theo như trong lịch sử và isekai ở Nhật Bản thời hiện đại nhưng không isekai thành người mà lại isekai thành chó - một chú chó tên là Cinnamon. Các lãnh chúa Chiến quốc khác như Takeda Shingen cũng đều như vậy

Unknown2024-04-28 13:12:37

Yoru No Kurage Wa Oyogenai - Sứa Không Thể Bơi Trong Đêm Việt Sub (2024)

mình cũng muốn tỏa sáng như ai đó điện thoại thông minh sẽ luôn chỉ cho chúng ta biết chủ đề nên nói của ngày mai trang phục nên mua trong tuần thế giới này luôn bận rộn đến mức ta chẳng có thời gian để mơ biến thành một con người khácyoru no kurage wa oyogenai,xem phim yoru no kurage wa oyogenai,download yoru no kurage wa oyogenai,xem online yoru no kurage wa oyogenai hd,xem yoru no kurage wa oyogenai nhanh,tai phim yoru no kurage wa oyogenai,sứa không thể bơi trong đêm,xem phim sứa không thể bơi trong đêm,download sứa không thể bơi trong đêm,xem online sứa không thể bơi trong đêm hd,xem sứa không thể bơi trong đêm nhanh,tai phim sứa không thể bơi trong đêm