Xẻ Thịt - Carne Việt Sub (1991)RSS Xẻ Thịt - Carne Việt Sub (1991)
Xẻ Thịt - Carne
Diễn viên: Philippe Nahon, Blandine Lenoir, Frankie Pain
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1991
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi ông nghĩ rằng con gái câm của ông bị tấn công, một người bán thịt đâm và đánh bại một người đàn ông, làm thay đổi toàn bộ cuộc sống của mình trong một thời gian rất ngắn
Điệu Valse Của Ký Ức Waltz With Bashir.Diễn Viên: Ari Folman,Ron Ben,Yishai,Ronny Dayag

Điệu Valse Của Ký Ức Waltz With BashirViệt Sub Năm: 2008

được làm theo phong cách hoạt hình từ những ký ức của đạo diễn Ari Folman, người từng đóng quân ở Lebanon năm 1982 trên danh nghĩa quân nhân Do Thái. Những ký ức này chỉ được hiện ra dần dần qua lời kể của những người đồng đội của ông, còn bản thân ông hầu như đã quên hết.

Cậu Bé Kevin We Need To Talk About Kevin.Diễn Viên: Tilda Swinton,John C Reilly,Ezra Miller

Cậu Bé Kevin We Need To Talk About KevinViệt Sub Năm: 2011

nói về Eva, mẹ của Kevin - một thiếu niên gây ra một vụ thảm sát tại trường học - và những đau khổ, day dứt của bà vì cảm thấy bà phải chịu trách nhiệm cho những hành động của con mình gây ra. Bộ phim được làm dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của Lionel Shriver.

Kẻ Phản Bội Blood In The Water.Diễn Viên: Willa Holland,Miguel Gomez,Alex Russell

Kẻ Phản Bội Blood In The WaterViệt Sub Năm: 2016

Cuộc sống của Veronica và Percy bỗng đảo lộn khi người bạn cũ Freedgood ghé thăm. Từng yêu Veronica nhưng để mất cô vào tay Percy khi đi tù, lần này Freedgood quyết định lôi kéo cậu bạn thân vào con đường tội phạm và đồng thời tìm mọi cách quyến rũ người yêu của bạn mình.

Hoàng Hậu Padmaavat.Diễn Viên: Ranveer Singh,Deepika Padukone

Hoàng Hậu PadmaavatViệt Sub Năm: 2018

kể về Padmavati, vị Hoàng hậu huyền thoại của nhà nước Hindu Rajput với lòng dũng cảm và trí thông minh tuyệt đỉnh của người... Lấy bối cảnh thời trung cổ Rajasthan, công chúa Padmavati (Deepika Pakudone xinh đẹp thủ vai) kết hôn với Ratan Singh (Shahid Kapoor thủ vai), vị vua dũng cảm của xứ Mewar. Cuộc sống của họ diễn ra hạnh phúc dưới thành Chittor.

Unknown2016-05-26 15:36:15

Xẻ Thịt - Carne Việt Sub (1991)

sau khi ông nghĩ rằng con gái câm của ông bị tấn công một người bán thịt đâm và đánh bại một người đàn ông làm thay đổi toàn bộ cuộc sống của mình trong một thời gian rất ngắnxẻ thịt,xem phim xẻ thịt,download xẻ thịt,xem online xẻ thịt hd,xem xẻ thịt nhanh,tai phim xẻ thịt,carne,xem phim carne,download carne,xem online carne hd,xem carne nhanh,tai phim carne,philippe nahon,blandine lenoir,frankie pain