Kẻ Yếu Đuối - Trevor Việt Sub (1994)RSS Kẻ Yếu Đuối - Trevor Việt Sub (1994)
Kẻ Yếu Đuối - Trevor
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1994
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi bước vào tuổi dậy thì, một nam sinh trung học nhận ra mình là người đồng tính và phải đối mặt với định kiến từ cha mẹ và bạn bè.
Chú Thỏ Harvey Harvey.Diễn Viên: James Stewart,Josephine Hull,Peggy Dow

Chú Thỏ Harvey HarveyViệt Sub Năm: 1950

câu chuyện kể về anh chàng Elwood P.Dowd lập dị nhưng vô cùng tốt bụng, điều hấp dẫn nhất ở câu chuyên này chính là người bạn thân của anh: một chú thỏ khổng lồ, vô hình và cao tới gần 2m.

Thiên Thần Ấm Áp Angels And Ornaments.Diễn Viên: Jessalyn Gilsig,Sergio Di Zio,Graham Abbey

Thiên Thần Ấm Áp Angels And OrnamentsViệt Sub Năm: 2014

Khi cuộc đời quá bận rộn và ngày Giáng Sinh không còn ấm áp nữa, chịu thiệt thòi nhiều nhất chính là những đứa trẻ con. Và khi món quà ông già Noel gửi tới không phải là hiện vật mà là tình yêu thương, mộtthiên thần ấm áp xuống trần gian, vậy thì mọi thứ thật tuyệt vời phải không? Bộ phim tuyệt vời và ấm lòng trong đêm Giáng Sinh này.

Mùa Hạ, Chân Dung Tuổi 19 Edge Of Innocence.Diễn Viên: Jessalyn Gilsig,Sergio Di Zio,Graham Abbey

Mùa Hạ, Chân Dung Tuổi 19 Edge Of InnocenceThuyết Minh Năm: 2016

Khang Kiều là một cậu thanh niên 19 tuổi rất yêu thích xe cơ giới, trong một lần phóng xe đi phượt gặp tai nạn bị thương phải vào viện. Trong những ngày nằm viện buồn chán, Khang Kiều dùng kính viễn vọng ngắm nhìn thế giới bên ngoài, liền để mắt đến một cô gái ở đối diện bệnh viện, Hạ Dĩnh Dĩnh.

Đi Đến Cùng All The Way.Diễn Viên: Bryan Cranston,Melissa Leo,Anthony Mackie

Đi Đến Cùng All The WayViệt Sub Năm: 2016

xoay quanh quãng thời gian sau vụ ám sát Tổng thống Kennedy: "All The Way sẽ tập trung vào hành trình 11 tháng kể từ khi Johnson lên nắm quyền thay thế Kennedy, với chiến dịch tranh cử của chính ông ta để trở thành Tổng thống chính thức chứ không còn đơn thuần là người thế chỗ nữa."

Những Cánh Hoa Rơi Broken Flowers.Diễn Viên: Bill Murray,Julie Delpy,Heather Simms,Brea Frazier,Jarry Fall,Korka Fall,Saul Holland

Những Cánh Hoa Rơi Broken FlowersViệt Sub Năm: 2005

Khi ông già độc thân Don Johnston (Murray) bị cô bạn gái cuối cùng bỏ rơi, ông nhận được một lá thư hồng nói cho ông biết rằng ông có một đứa con trai đang đi tìm kiếm ông. Thế là Don lục lọi lại ký ức của mình và lên đường băng qua khắp mọi miền đất nước để tìm về những mối tình xưa tìm kiếm đứa con trai mà ông chưa hề biết mặt. Những chuyến viếng thăm bất ngờ của Don với từng phụ nữ trong đời ông chứa đựng nhiều sự bất ngờ cho cả hai, và khám phá cả những bất ngờ trong quá khứ lẫn hiện tại

Unknown2021-11-22 17:06:09

Kẻ Yếu Đuối - Trevor Việt Sub (1994)

khi bước vào tuổi dậy thì một nam sinh trung học nhận ra mình là người đồng tính và phải đối mặt với định kiến từ cha mẹ và bạn bèkẻ yếu đuối,xem phim kẻ yếu đuối,download kẻ yếu đuối,xem online kẻ yếu đuối hd,xem kẻ yếu đuối nhanh,tai phim kẻ yếu đuối,trevor,xem phim trevor,download trevor,xem online trevor hd,xem trevor nhanh,tai phim trevor