Cậu Bé Kevin - We Need To Talk About Kevin Việt Sub (2011)RSS Cậu Bé Kevin - We Need To Talk About Kevin Việt Sub (2011)
Cậu Bé Kevin - We Need To Talk About Kevin
Diễn viên: Tilda Swinton, John C Reilly, Ezra Miller
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về Eva, mẹ của Kevin - một thiếu niên gây ra một vụ thảm sát tại trường học - và những đau khổ, day dứt của bà vì cảm thấy bà phải chịu trách nhiệm cho những hành động của con mình gây ra. Bộ phim được làm dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của Lionel Shriver.
Câu Chuyện Éo Le A Complicated Story.Diễn Viên: Jacky Cheung,Zhi,Ying Zhu,Stephanie Che

Câu Chuyện Éo Le A Complicated StoryViệt Sub Năm: 2013

Một phụ nữ trẻ trở thành một người mẹ thay thế để trang trải các hóa đơn y tế của anh trai mình, nhưng vài tuần sau khi mang thai, hợp đồng bất ngờ bị hủy bỏ và cô phải quyết định nên làm gì.

Phía Dưới Gầm Giường Under Your Bed.Diễn Viên: Steve Carell,Jesse Eisenberg,Kristen Stewart

Phía Dưới Gầm Giường Under Your BedViệt Sub Năm: 2019

Kora Kengo sẽ đóng chính trong phim điện ảnh Under Your Bed, chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Ohishi Kei. Ohishi đã quá quen thuộc với khán giả yêu thích điện ảnh, đặc biệt là thể loại kinh dị khi ông là tác giả của nhiều bộ tiểu thuyết rùng rợn hay nội dung kỳ bí nổi tiếng như Ju-on hay Satsujinki wo Kau Onna.

Thân Này Ví Xẻ Làm Hai Body Double.Diễn Viên: Steve Carell,Jesse Eisenberg,Kristen Stewart

Thân Này Ví Xẻ Làm Hai Body DoubleViệt Sub Năm: 1984

một trải nghiệm tinh khôi phim đúng nghĩa, kiểu phim kinh dị của Hitchcock, khi mà nhân vật chính là thứ gì đó méo mó, mong manh, dễ vỡ, luôn trong tình thế hiểm nghèo, và người xem hoàn toàn có thể phác họa chân dung nhân vật bằng chỉ một từ

Unknown2019-01-23 16:21:23

Cậu Bé Kevin - We Need To Talk About Kevin Việt Sub (2011)

nói về eva mẹ của kevin một thiếu niên gây ra một vụ thảm sát tại trường học và những đau khổ day dứt của bà vì cảm thấy bà phải chịu trách nhiệm cho những hành động của con mình gây ra bộ phim được làm dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của lionel shrivercậu bé kevin,xem phim cậu bé kevin,download cậu bé kevin,xem online cậu bé kevin hd,xem cậu bé kevin nhanh,tai phim cậu bé kevin,we need to talk about kevin,xem phim we need to talk about kevin,download we need to talk about kevin,xem online we need to talk about kevin hd,xem we need to talk about kevin nhanh,tai phim we need to talk about kevin,tilda swinton,john c reilly,ezra miller