Phía Dưới Gầm Giường - Under Your Bed Việt Sub (2019)RSS Phía Dưới Gầm Giường - Under Your Bed Việt Sub (2019)
Phía Dưới Gầm Giường - Under Your Bed
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kora Kengo sẽ đóng chính trong phim điện ảnh Under Your Bed, chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Ohishi Kei. Ohishi đã quá quen thuộc với khán giả yêu thích điện ảnh, đặc biệt là thể loại kinh dị khi ông là tác giả của nhiều bộ tiểu thuyết rùng rợn hay nội dung kỳ bí nổi tiếng như Ju-on hay Satsujinki wo Kau Onna.
Trọng Án Felony.Diễn Viên: Joel Edgerton,Jai Courtney,Tom Wilkinson

Trọng Án FelonyViệt Sub Năm: 2013

Là câu chuyện về những cảnh sát vướng vào các tội ác và phải chạy trốn, Felony đem đến cho khán giả những cảm nhận khác nhau về cuộc sống, khi con người ta phải lựa chọn giữa đúng và sai.

Lòng Trắc Ẩn Tender Mercies.Diễn Viên: Joel Edgerton,Jai Courtney,Tom Wilkinson

Lòng Trắc Ẩn Tender MerciesViệt Sub Năm: 1983

Mac Sledge (Robert Duvall), ca sĩ đã có thời nổi tiếng, tỉnh dậy với tâm trạng chán nản, cô đơn trong một motel nhỏ ven đường ở Texas. Motel của một góa phụ trẻ tên Rosa Lee (Tess Harper), có chồng bị giết trong Chiến tranh Việt Nam, đang phải một mình nuôi cậu con trai nhỏ, Sonny (Allan Hubbard).

Thích Nhấn Like Yêu Ai Nhấn Love Chob Kod Like Chai Kod Love.Diễn Viên: Pakpoom Wongji

Thích Nhấn Like Yêu Ai Nhấn Love Chob Kod Like Chai Kod LoveViệt Sub Năm: 2012

Tong – anh chàng với nghệ danh là Dr.Love, làm nghề kết nối những trái tim qua mạng online. Lamphao là một thương gia nhiều tiền và phong độ. Trong một lần công tác, Lamphao đã “phải lòng” cô tiếp viên hàng không xinh đẹp tên Min. Lamphao đã nhờ đến sự giúp đỡ của Tong để có thể có được trái tim của Min. Nhưng thật trớ trêu, Min lại chính là người yêu cũ của Tong. Cả hai đều đã có một thời mặn nồng bên nhau, nhưng vì bất đồng quan điểm chuyện kết hôn mà giờ đây, mỗi người phải lẻ bóng một mình.

Mục Tiêu Hướng Bắc Up North.Diễn Viên: Pakpoom Wongji

Mục Tiêu Hướng Bắc Up NorthViệt Sub Năm: 2019

Một chàng trai được chiều sinh hư phải hoàn tất một năm nghĩa vụ để được thừa kế tài sản của cha mình, nhưng lại khám phá ra mục tiêu mới khi bị đưa đến một nơi xa lạ.

Bóng Ma Trong Nhà Hát Phantom Of The Opera.Diễn Viên: Nelson Eddy,Susanna Foster,Claude Rains

Bóng Ma Trong Nhà Hát Phantom Of The OperaViệt Sub Năm: 1943

Cô gái xinh đẹp bé nhỏ Christine tham gia trong một đoàn ca kịch trong nhà hát. Do tính đóng đảnh của cô ca sĩ chính, một lần Christine được trở thành người hát solo trong cả vở diễn và được khán giả đón nhận nồng nhiệt

Unknown2020-03-24 15:52:58

Phía Dưới Gầm Giường - Under Your Bed Việt Sub (2019)

kora kengo sẽ đóng chính trong phim điện ảnh under your bed chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn ohishi kei ohishi đã quá quen thuộc với khán giả yêu thích điện ảnh đặc biệt là thể loại kinh dị khi ông là tác giả của nhiều bộ tiểu thuyết rùng rợn hay nội dung kỳ bí nổi tiếng như ju on hay satsujinki wo kau onnaphía dưới gầm giường,xem phim phía dưới gầm giường,download phía dưới gầm giường,xem online phía dưới gầm giường hd,xem phía dưới gầm giường nhanh,tai phim phía dưới gầm giường,under your bed,xem phim under your bed,download under your bed,xem online under your bed hd,xem under your bed nhanh,tai phim under your bed