Mục Tiêu Hướng Bắc - Up North Việt Sub (2019)RSS Mục Tiêu Hướng Bắc - Up North Việt Sub (2019)
Mục Tiêu Hướng Bắc - Up North
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một chàng trai được chiều sinh hư phải hoàn tất một năm nghĩa vụ để được thừa kế tài sản của cha mình, nhưng lại khám phá ra mục tiêu mới khi bị đưa đến một nơi xa lạ.
Ngã Tư Đường Intersection

Ngã Tư Đường IntersectionViệt Sub Năm: 2020

Khi một kẻ lừa đảo phát hiện ra con trai mình bị bắt cóc, anh ta buộc phải lái xe trên đường phố Sydney để hoàn thành một loạt thử thách leo thang để xoa dịu kẻ bắt cóc, và chuộc lại tội nghiệp lừa dối của hắn.

Người Chết Hành Động Dead Man Walking.Diễn Viên: Susan Sarandon,Sean Penn,Robert Prosky

Người Chết Hành Động Dead Man WalkingViệt Sub Năm: 1995

Ở xứ đạo St. Thomas, ai cũng biết sơ Helen Prejean, người dẫn đầu phong trào phản đối án tử hình. Một hôm, sơ nhận được một lá thư của Matthew Poncelet - kẻ sắp phải lên giá treo cổ vì tội giết người. Hắn đang bị giam tại một nhà tù bang New Orleans. Trong thư, tử tội cầu xin Helen làm cố vấn tinh thần và tác động tới chính quyền để hắn được giảm án.Matthew bị bắt và khép vào tội sát nhân sau khi cảnh sát tìm thấy một đôi trai gái bị giết chết một cách dã man trong một bìa rừng 6 năm về trước.

Những Người Tốt The Good Guy.Diễn Viên: Alexis Bledel,Scott Porter,Bryan Greenberg

Những Người Tốt The Good GuyViệt Sub Năm: 2009

Beth - một nhà bảo tồn đô thị và là một cư dân Manhattan trẻ đầy tham vọng - mong muốn có được tất cả: một công việc tốt, những người bạn thân và một người đàn ông tốt để cùng chung sống. Dĩ nhiên kẻ cuối cùng thường là kẻ mưu mô nhất. Beth say mê Tommy, một kẻ đẹp trai và gợi tình nổi tiếng của phố Wall Street.

Unknown2020-03-29 13:22:40

Mục Tiêu Hướng Bắc - Up North Việt Sub (2019)

một chàng trai được chiều sinh hư phải hoàn tất một năm nghĩa vụ để được thừa kế tài sản của cha mình nhưng lại khám phá ra mục tiêu mới khi bị đưa đến một nơi xa lạmục tiêu hướng bắc,xem phim mục tiêu hướng bắc,download mục tiêu hướng bắc,xem online mục tiêu hướng bắc hd,xem mục tiêu hướng bắc nhanh,tai phim mục tiêu hướng bắc,up north,xem phim up north,download up north,xem online up north hd,xem up north nhanh,tai phim up north