Những Người Tốt - The Good Guy Việt Sub (2009)RSS Những Người Tốt - The Good Guy Việt Sub (2009)
Những Người Tốt - The Good Guy
Diễn viên: Alexis Bledel, Scott Porter, Bryan Greenberg
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Beth - một nhà bảo tồn đô thị và là một cư dân Manhattan trẻ đầy tham vọng - mong muốn có được tất cả: một công việc tốt, những người bạn thân và một người đàn ông tốt để cùng chung sống. Dĩ nhiên kẻ cuối cùng thường là kẻ mưu mô nhất. Beth say mê Tommy, một kẻ đẹp trai và gợi tình nổi tiếng của phố Wall Street.
Công Thức Cho Tình Yêu Recipe For Love.Diễn Viên: Peter Deluise,Karen Holness,Pascale Hutton

Công Thức Cho Tình Yêu Recipe For LoveViệt Sub Năm: 2014

Lauren Hennessey là một cô gái yêu thích nấu ăn và luôn luôn cầu toàn với công việc của mình ở "Food & Entertainment Magazines. Ứơc mơ của cô là có thể đến Paris học nấu ăn. Và cơ hội đã đến, ông chủ của cô hứa cho cô một cơ hội nếu cô đến làm trợ lý viết sách nấu ăn cho một đầu bếp nổi tiếng khó chịu. Nhưng niềm vui chưa kịp đến thì cô nhận ra rằng hai người với hai cách làm việc khác nhau. Họ luôn gây gõ và tranh cãi trong nhà bếp. Cô sẽ tiếp tục hay từ bỏ ước mơ của mình...

Người Vợ Mất Tích The Secret.Diễn Viên: Leon Lai,Wayne Jj Lim,Patrick J Molloy

Người Vợ Mất Tích The SecretViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện của cặp vợ chồng Khải Phong (Lê Minh) và Thu Tiệp (Vương Lạc Đan). Để kỉ niệm ngày cưới, hai người đã cùng nhau đi du lịch và trượt tuyết. Không may, người vợ Thu Tiệp qua đời vì tai nạn, điều này đã khiến cho Khải Phong hết sức đau lòng.

Điệu Múa Thoát Y The Full Monty.Diễn Viên: Robert Carlyle,Tom Wilkinson,Mark Addy

Điệu Múa Thoát Y The Full MontyViệt Sub Năm: 1997

kể về một nhóm gồm 6 chàng trai, trong đó có Gary (Gaz) và Dave, từng làm việc cho một nhà máy thép tại thành phố công nghiệp Sheffield, Anh. Giai đoạn suy thoái kinh tế đẩy nhóm vào cảnh mất việc làm. Tình cờ họ biết đến một gánh vũ công nam của Mỹ đang biểu diễn điệu múa thoát y có tên là Chippendales.

Unknown2018-08-23 18:28:06

Những Người Tốt - The Good Guy Việt Sub (2009)

beth một nhà bảo tồn đô thị và là một cư dân manhattan trẻ đầy tham vọng mong muốn có được tất cả một công việc tốt những người bạn thân và một người đàn ông tốt để cùng chung sống dĩ nhiên kẻ cuối cùng thường là kẻ mưu mô nhất beth say mê tommy một kẻ đẹp trai và gợi tình nổi tiếng của phố wall streetnhững người tốt,xem phim những người tốt,download những người tốt,xem online những người tốt hd,xem những người tốt nhanh,tai phim những người tốt,the good guy,xem phim the good guy,download the good guy,xem online the good guy hd,xem the good guy nhanh,tai phim the good guy,alexis bledel,scott porter,bryan greenberg