Lòng Trắc Ẩn - Tender Mercies Việt Sub (1983)RSS Lòng Trắc Ẩn - Tender Mercies Việt Sub (1983)
Lòng Trắc Ẩn - Tender Mercies
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1983
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mac Sledge (Robert Duvall), ca sĩ đã có thời nổi tiếng, tỉnh dậy với tâm trạng chán nản, cô đơn trong một motel nhỏ ven đường ở Texas. Motel của một góa phụ trẻ tên Rosa Lee (Tess Harper), có chồng bị giết trong Chiến tranh Việt Nam, đang phải một mình nuôi cậu con trai nhỏ, Sonny (Allan Hubbard).
Phút Bối Rối That Awkward Moment.Diễn Viên: Zac Efron,Michael B Jordan,Miles Teller

Phút Bối Rối That Awkward MomentViệt Sub Năm: 2014

Trong phim, 3 nhân vật do Zac Efron, Miles Teller và Michael B. Jordan thủ vai là một những người bạn hết sức thân thiết của nhau. Họ từng tuyên bố sẽ trung thành với lý tưởng: ăn chơi nhảy múa và sống độc thân hết đời sau khi nhân vật của Jordan có 1 cuộc chia tay không mấy vui vẻ với người yêu cũ. Liệu rằng, sau hàng loạt rắc rối "cười ra nước mắt", "bộ ba sát thủ" điển trai này có vượt qua thử thách để tìm thấy tình yêu định mệnh trong đời mình hay không.

Anh Hùng Hamilton Hamilton.Diễn Viên: Châu Hải My,Lữ Lương Vỹ,Mạnh Quảng My

Anh Hùng Hamilton HamiltonViệt Sub Năm: 2020

Hamilton là một bộ phim được chuyển thể từ vở nhạc kịch cùng tên, kể về cuộc đời của một sĩ quan quân đội, nhà khai quốc, luật sư, chính trị gia, chuyên gia tài chính người Mỹ - Alexander Hamilton.

Anh Em Có Nhau Golden Brother.Diễn Viên: Quách Kiến Nhạc,Huỳnh Tông Trạch,Tạ Thiên Hoa,Trần Vỹ Đình

Anh Em Có Nhau Golden BrotherViệt Sub Năm: 2014

Bosco, một nhân viên vừa bị sa thải và phải đối mặt với rất nhiều thứ trong cuộc sống. Rồi một ngày anh nhận được việc, đại diện tài chính cho một công ty, nhưng từ đây Anh nhận ra được một mặt trái to lớn của Xã hội,.....

Những Kẻ Khát Tình The Beguiled.Diễn Viên: Nicole Kidman,Colin Farrell,Angourie Rice,Elle Fanning,Kirsten Dunst

Những Kẻ Khát Tình The BeguiledViệt Sub Năm: 2017

bắt đầu khi một người lính bị thương lạc bước vào một ngôi trường nữ sinh với mong muốn có thể biến nơi đây thành chốn ẩn náu của hắn giữa cuộc Nội chiến đang diễn ra ác liệt. Truyện phim tiếp đó mở ra một ngã rẽ đen tối khi gã lính đào hoa khơi gợi nên một bầu không khí ghen tuông căng thẳng giữa các giáo viên và nữ sinh trong trường.

Unknown2021-01-13 14:14:03

Lòng Trắc Ẩn - Tender Mercies Việt Sub (1983)

mac sledge robert duvall ca sĩ đã có thời nổi tiếng tỉnh dậy với tâm trạng chán nản cô đơn trong một motel nhỏ ven đường ở texas motel của một góa phụ trẻ tên rosa lee tess harper có chồng bị giết trong chiến tranh việt nam đang phải một mình nuôi cậu con trai nhỏ sonny allan hubbardlòng trắc ẩn,xem phim lòng trắc ẩn,download lòng trắc ẩn,xem online lòng trắc ẩn hd,xem lòng trắc ẩn nhanh,tai phim lòng trắc ẩn,tender mercies,xem phim tender mercies,download tender mercies,xem online tender mercies hd,xem tender mercies nhanh,tai phim tender mercies