Cuộc Tình Chốn Phồn Hoa - Café Society Việt Sub (2016)RSS Cuộc Tình Chốn Phồn Hoa - Café Society Việt Sub (2016)
Cuộc Tình Chốn Phồn Hoa - Café Society
Diễn viên: Steve Carell, Jesse Eisenberg, Kristen Stewart
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim của đạo diễn Woody Allen kể về mối tình không biết bao giờ thành của Vonnie Sybil và Bobby Dorfman trong lòng xã hội Hollywood những năm 1930s - thời kì hoàng kim của xứ điện ảnh.
Cấp 16 Level 16

Cấp 16 Level 16Việt Sub Năm: 2019

Vivien mười sáu tuổi bị mắc kẹt trong Học viện Vestalis, một trường nội trú giống như nhà tù, tự giữ mình và không quan hệ với ai. Cho đến khi cô được đoàn tụ với Sophia - người bạn cũ đã phản bội cô. Các cô gái cùng nhau bắt tay vào một cuộc tìm kiếm nguy hiểm để khám phá ra sự thật kinh hoàng đằng sau sự giam cầm của họ. Để chạy thoát vì cuộc sống của họ, các cô gái phải tìm cách tự cứu lấy mình.

Sáu Phút Trước Nửa Đêm Six Minutes To Midnight

Sáu Phút Trước Nửa Đêm Six Minutes To MidnightViệt Sub Năm: 2020

Mùa hè năm 1939. Các gia đình có ảnh hưởng ở Đức Quốc xã đã gửi con gái của họ đến một trường học hoàn thiện ở một thị trấn ven biển của Anh để học ngôn ngữ và trở thành đại sứ cho một nước Xã hội Chủ nghĩa trong tương lai. Một giáo viên ở đó nhìn thấy những gì đang đến và đang cố gắng nâng cao báo động.

Mê Sảng Delirium.Diễn Viên: Zac Efron,Zendaya,Jenny Lind

Mê Sảng DeliriumViệt Sub Năm: 1987

Joya, một cựu gái điếm, hiện đang làm người mẫu thời trang cho một tạp chí đàn ông. Mọi thứ có vẻ tốt, nhưng cô ấy có một người hâm mộ ám ảnh. Anh định kỳ gửi cho cô những bức ảnh chụp những xác chết bị cắt xén được chụp trước những tấm áp phích bán khỏa thân của cô có thể nhìn thấy ở hậu cảnh. Mọi thứ đi đến thực tế là cô ấy cũng sẽ trở thành nạn nhân của một kẻ tâm thần

Cuộc Khai Quật The Dig.Diễn Viên: Zac Efron,Zendaya,Jenny Lind

Cuộc Khai Quật The DigViệt Sub Năm: 2021

Ngay trước thềm Thế chiến II, một góa phụ người Anh thuê nhà khảo cổ tự học khai quật những gò đất bí ẩn trên mảnh đất của cô, từ đó dẫn đến phát hiện gây sửng sốt.

Unknown2020-11-19 12:07:49

Cuộc Tình Chốn Phồn Hoa - Café Society Việt Sub (2016)

một bộ phim của đạo diễn woody allen kể về mối tình không biết bao giờ thành của vonnie sybil và bobby dorfman trong lòng xã hội hollywood những năm 1930s thời kì hoàng kim của xứ điện ảnhcuộc tình chốn phồn hoa,xem phim cuộc tình chốn phồn hoa,download cuộc tình chốn phồn hoa,xem online cuộc tình chốn phồn hoa hd,xem cuộc tình chốn phồn hoa nhanh,tai phim cuộc tình chốn phồn hoa,café society,xem phim café society,download café society,xem online café society hd,xem café society nhanh,tai phim café society,steve carell,jesse eisenberg,kristen stewart