Xamd: Lost Memories, Bounen No Xamdou - Bonen No Zamudo, Bounen No Zamned Việt Sub (2009)RSS Xamd: Lost Memories, Bounen No Xamdou - Bonen No Zamudo, Bounen No Zamned Việt Sub (2009)
Xamd: Lost Memories, Bounen No Xamdou - Bonen No Zamudo, Bounen No Zamned
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (26/26)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Akiyuki sống tại đảo Sentan(kết thúc) có được sự tự do và hòa bình dù trong chiến tranh của Chính phủ miền Bắc và Nam. Nhưng mọi thứ thay đổi khi Akiyuki đi xe buýt cùng một cô gái tóc trắng bí ẩn đã biến đổi cánh tay Akiyuki cùng với kí ức bị mất và trở thành Xamd.
Infinite Dendrogram Infinitto Dendoroguramu

Infinite Dendrogram Infinitto DendoroguramuViệt Sub Năm: 2020 (Tập 13/13)

Vào năm 2043, Infinite Dendrogram – game thực tế ảo online thành công đầu tiên trên thế giới – đã được ra mắt. Bên cạnh khả năng mô phỏng 5 giác quan một cách hoàn hảo, cùng với những tính năng đặc sắc, game hứa hẹn sẽ mang lại cho người chơi một thế giới với những khả năng bất tận.

Alice Gear Aegis Expansion アリス・ギア・アイギス Expansion

Alice Gear Aegis Expansion アリス・ギア・アイギス ExpansionViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Thời gian là tương lai, dưới sự tấn công bất ngờ của dạng sống máy móc "Weiß", con người buộc phải thoát khỏi trái đất và tiến vào vũ trụ. Trong thời gian chạy trốn, Space Fleet SHARD đã phát triển thành công Alice Gear, một bộ giáp có thể cho phép con người chiến đấu chống lại Weiß, và gọi những người phụ nữ xuất sắc phù hợp để vận hành họ là Actress.

Brand New Animal Bna

Brand New Animal BnaViệt Sub Năm: 2020 (Tập 6/??)

bối cảnh vào thế kỷ 21, trong đó sự tồn tại của động vật hình người đã được tiết lộ cho thế giới sau khi sống trong bóng tối trong nhiều thế kỷ. Một ngày nọ, một học sinh trung học tên Michiru đột nhiên biến thành một người tanuki. Sau khi đến sống ở thành phố Anima, nơi cô gặp sói Ogami Shiro, cô tiếp tục điều tra lý do tại sao cô trở thành một con vật.

Ooyukiumi No Kaina Kaina Of The Great Snow Sea

Ooyukiumi No Kaina Kaina Of The Great Snow SeaViệt Sub Năm: 2023 (Tập 11/11)

Câu chuyện lấy bối cảnh ở một thế giới nơi đất liền đang bị nuốt chửng bởi Biển Tuyết Vĩ Đại. Nhân loại đang trải qua một cuộc sống khắc nghiệt bên trên Tenmaku (một cách chơi chữ trong từ tiếng Nhật có nghĩa là lều), trải dài từ gốc đến ngọn của những Cây Quỹ Đạo khổng Lồ.

Unknown2017-10-03 11:17:33

Xamd: Lost Memories, Bounen No Xamdou - Bonen No Zamudo, Bounen No Zamned Việt Sub (2009)

akiyuki sống tại đảo sentankết thúc có được sự tự do và hòa bình dù trong chiến tranh của chính phủ miền bắc và nam nhưng mọi thứ thay đổi khi akiyuki đi xe buýt cùng một cô gái tóc trắng bí ẩn đã biến đổi cánh tay akiyuki cùng với kí ức bị mất và trở thành xamdxamd,lost memories,bounen no xamdou,xem phim xamd,lost memories,bounen no xamdou,download xamd,lost memories,bounen no xamdou,xem online xamd,lost memories,bounen no xamdou hd,xem xamd,lost memories,bounen no xamdou nhanh,tai phim xamd,lost memories,bounen no xamdou,bonen no zamudo,bounen no zamned,xem phim bonen no zamudo,bounen no zamned,download bonen no zamudo,bounen no zamned,xem online bonen no zamudo,bounen no zamned hd,xem bonen no zamudo,bounen no zamned nhanh,tai phim bonen no zamudo,bounen no zamned