Ooyukiumi No Kaina - Kaina Of The Great Snow Sea Việt Sub (2023)RSS Ooyukiumi No Kaina - Kaina Of The Great Snow Sea Việt Sub (2023)
Ooyukiumi No Kaina - Kaina Of The Great Snow Sea
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (11/11)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện lấy bối cảnh ở một thế giới nơi đất liền đang bị nuốt chửng bởi Biển Tuyết Vĩ Đại. Nhân loại đang trải qua một cuộc sống khắc nghiệt bên trên Tenmaku (một cách chơi chữ trong từ tiếng Nhật có nghĩa là lều), trải dài từ gốc đến ngọn của những Cây Quỹ Đạo khổng Lồ.
Last Exile Rasuto Eguzairu

Last Exile Rasuto EguzairuViệt Sub Năm: 2003 (Tập 26/26)

Clasu Valca từ thế giới của Prester, nơi mà cậu và người bạn thân lâu năm Lavie Head sống và làm việc như phát thư viên trên bầu trời. Họ cùng nhau mơ về 1 ngày sẽ thực hiện 1 sứ mệnh mà cha của họ đã không thể hoàn thành được - đó là bay xuyên qua 1 nơi nguy hiểm trải dài nổi tiếng được biết đến với cái tên Grand Stream.

Dakara Boku Wa, H Ga Dekinai. So, I Cant Play H! Dakara Boku-Ha H Ga Dekinai.

Dakara Boku Wa, H Ga Dekinai. So, I Cant Play H! Dakara Boku-Ha H Ga Dekinai.Việt Sub Năm: 2012 (Tập 12+ova/12)

Cốt truyện xoay quanh Kaga Ryosuke một nam sinh trung học co đầu óc đen tối. Một ngày nọ anh gặp một cô gái xinh đẹp tên Lisara Restall đứng dưới mưa một mình và Ryosuke quyết định giúp cô nhưng sau đó anh mới biết cô là một tử thần người đang thực hiện nhiệm vụ là tìm một người đặc biệt và cô đã lập giao kèo với anh bằng việc đâm một thanh kiếm ma thuật vào Ryosuke

Otome Game Sekai Wa Mob Ni Kibishii Sekai Desu: Trapped In A Dating Sim The World Of Otome Games Is Tough For Mobs, Otomege Sekai Wa Mob Ni Kibishii Sekai Desu, Mobseka

Otome Game Sekai Wa Mob Ni Kibishii Sekai Desu: Trapped In A Dating Sim The World Of Otome Games Is Tough For Mobs, Otomege Sekai Wa Mob Ni Kibishii Sekai Desu, MobsekaViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Thế giới Otomegame thật khắc nghiệt với nhân vật quần chúng. Leon, người từng làm công nhân ở Nhật Bản, được chuyển sinh vào thế giới "Otome", và tuyệt vọng khi nhận ra quy luật của thế giới này- là nơi mà phụ nữ mới là những người nắm quyền. Đàn ông dường như chỉ là vật nuôi, phục vụ như những hòn đá tảng cho phụ nữ ở nơi đây.

Tay Súng Tranh Đấu Gunslinger Stratos: The Animation

Tay Súng Tranh Đấu Gunslinger Stratos: The AnimationViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Dựa theo tựa game cùng tên. Câu chuyện lấy bối cảnh vào năm 2115 khi mà Nhật Bản bị chia cắt thành 2 thế giới song song với nhau. “Ranh giới vô pháp S” và “Khu hành chính Tây phương số 17″. Cả 2 phe đấu tranh cả ngày lẫn đêm để giành được vị trí “Duy nhất” trong tương lai và cho chính sự tồn tại của họ.

Rondo Of Angel And Dragon Cross Ange: Tenshi To Ryuu No Rondo

Rondo Of Angel And Dragon Cross Ange: Tenshi To Ryuu No RondoViệt Sub Năm: 2014 (Tập 25/25)

Cùng với "Mana", một công nghệ dữ liệu đã phát triển đến cấp cao và gần giống như ma thuật, loài người đã có thể chinh phục tất cả những cuộc chiến tranh, nạn đói, ô nhiễm, và nhiều vấn đề khác trên Trái Đất. Trái Đất đã có được hòa bình tuyệt đối và chẳng còn nhu cầu gì. Công chúa đầu tiên của đế chế Musurugi, Angelize. Cũng như bao người khác, cô cũng không có nhu cầu gì, và cũng chẳng lo lắng chi.

Unknown2023-03-23 20:17:23

Ooyukiumi No Kaina - Kaina Of The Great Snow Sea Việt Sub (2023)

câu chuyện lấy bối cảnh ở một thế giới nơi đất liền đang bị nuốt chửng bởi biển tuyết vĩ đại nhân loại đang trải qua một cuộc sống khắc nghiệt bên trên tenmaku một cách chơi chữ trong từ tiếng nhật có nghĩa là lều trải dài từ gốc đến ngọn của những cây quỹ đạo khổng lồooyukiumi no kaina,xem phim ooyukiumi no kaina,download ooyukiumi no kaina,xem online ooyukiumi no kaina hd,xem ooyukiumi no kaina nhanh,tai phim ooyukiumi no kaina,kaina of the great snow sea,xem phim kaina of the great snow sea,download kaina of the great snow sea,xem online kaina of the great snow sea hd,xem kaina of the great snow sea nhanh,tai phim kaina of the great snow sea