Muv-Luv Alternative - マブラヴ オルタネイティヴ Việt Sub (2021)RSS Muv-Luv Alternative - マブラヴ オルタネイティヴ Việt Sub (2021)
Muv-Luv Alternative - マブラヴ オルタネイティヴ
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một ngày nọ, Takeru tỉnh dậy trên chiếc giường của mình và tin rằng mọi thứ mình thấy chỉ là một giấc mơ. Tuy nhiên, sự thật không như cậu nghĩ: cậu đã bị đưa về ngày đầu tiên khi cậu xuất hiện ở thế giới Unlimited, ngày 22 tháng 10 năm 2001.
Nobunaga The Fool Chiến Tranh Các Vì Sao

Nobunaga The Fool Chiến Tranh Các Vì SaoViệt Sub Năm: 2013 (Tập 24/24)

Tây Tinh và Đông Tinh. Từng có một thời chúng được nối kết bằng "Long Mạch" bắc ngang qua bầu trời. Nền văn minh từng một thời thịnh vượng nay chìm trong cõi mộng, ngọn lửa tàn khốc của chiến tranh đã xé toang mọi ranh giới. Hai hành tinh chìm trong những cuộc chiến bất tận. Sự trở lại của siêu công nghệ có tên là "Thần Khí" có sức mạnh tái lập lại trật tự thế giới, nhưng không ai có thể sử dụng nó ngoài một người—"thiếu nữ dị giáo."

Ai No Kusabi 間の楔

Ai No Kusabi 間の楔Việt Sub Năm: 2012 (Tập 4/4)

Riki the Dark, một tạp chủng tại khu ổ chuột không có số ID và là thủ lĩnh của băng nhóm tên Bison và do đó được coi là thấp nhất trong những cấp thấp nhất, vào một ngày đã gặp Iason Mink, một Blondie thượng đẳng của Tanagura, người đàn ông có quyền lực nhất trong thành phố. Iason đã cứu cậu khỏi bị giết bởi một băng đảng khác và Riki đã cố gắng để trả món nợ của mình bằng cách hiến dâng cơ thể cho Iason. Thay vào đó, Iason làm cho cậu ta thành thú cưng của mình. Riki buộc phải rời khỏi các khu

Nihon Chinbotsu 2020 Japan Sinks: 2020

Nihon Chinbotsu 2020 Japan Sinks: 2020Việt Sub Năm: 2020 (Tập 10/10)

Ngay sau Thế vận hội Tokyo năm 2020, một trận động đất lớn xảy ra tại Nhật Bản. Giữa sự hỗn loạn, anh chị em Ayumu và Gou của gia đình Mutou, bắt đầu trốn khỏi thành phố cùng với gia đình bốn người của họ. Tuy nhiên, quần đảo Nhật Bản đang chìm dần không ngừng theo đuổi gia đình.

Saihate No Paladin: Paladin Of The End Ultimate Paladin, The Faraway Paladin

Saihate No Paladin: Paladin Of The End Ultimate Paladin, The Faraway PaladinViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Will, một cậu bé con người được sinh ra với ký ức mơ hồ về kiếp sống trước của mình. Cậu được ba undead nhận nuôi từ khi chỉ mới lọt lòng. Suốt thuở ấu thơ sống tách biệt với thế giới bên ngoài, cậu vô thức nhận ba kẻ dị loài kia trở thành gia đình của mình khi nào chẳng hay. Song tuy hạnh phúc là thế, dường như ba undead vẫn còn dụng ý nào khác?

Unknown2021-12-23 14:39:45

Muv-Luv Alternative - マブラヴ オルタネイティヴ Việt Sub (2021)

một ngày nọ takeru tỉnh dậy trên chiếc giường của mình và tin rằng mọi thứ mình thấy chỉ là một giấc mơ tuy nhiên sự thật không như cậu nghĩ cậu đã bị đưa về ngày đầu tiên khi cậu xuất hiện ở thế giới unlimited ngày 22 tháng 10 năm 2001muv,luv alternative,xem phim muv,luv alternative,download muv,luv alternative,xem online muv,luv alternative hd,xem muv,luv alternative nhanh,tai phim muv,luv alternative,マブラヴ オルタネイティヴ,xem phim マブラヴ オルタネイティヴ,download マブラヴ オルタネイティヴ,xem online マブラヴ オルタネイティヴ hd,xem マブラヴ オルタネイティヴ nhanh,tai phim マブラヴ オルタネイティヴ