Truyện Ngàn Lẻ Một Đêm - Arabian Nights Việt Sub (1942)RSS Truyện Ngàn Lẻ Một Đêm - Arabian Nights Việt Sub (1942)
Truyện Ngàn Lẻ Một Đêm - Arabian Nights
Diễn viên: Jon Hall, Maria Montez, Sabu
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1942
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khalip của Baghdad phải đi trốn với một nhóm các nghệ sĩ đi du lịch khi anh trai của anh đã truất ngôi ngai vàng. Cả hai anh em mê mẩn một cô gái nhảy múa đẹp, bị giằng xé giữa quyền lực và tình yêu đích thực.
Hành Trình Đào Vàng Gold.Diễn Viên: Matthew Mcconaughey,Edgar Ramírez,Bryce Dallas Howard

Hành Trình Đào Vàng GoldThuyết Minh Năm: 2017

Kenny Wells, một người thợ đào mỏ đang tranh đấu để tìm kiếm vận may, kết hợp với một nhà địa chất đầy tham vọng bắt tay vào hành trình tìm kiếm vàng ở một khu rừng hoang dã của Indonesia.

Chiếc Mề Đai Thần Kỳ The Lost Medallion: The Adventures Of Billy Stone.Diễn Viên: Billy Unger,Sammi Hanratty,James Hong

Chiếc Mề Đai Thần Kỳ The Lost Medallion: The Adventures Of Billy StoneViệt Sub Năm: 2013

Nhà khảo cổ học Tiến sĩ Michael Stone, cả đời ông đi tìm kiếm miếng mề đai thần kỳ của một vị vua vĩ đại. Con trai ông: Billy tiếp tục tìm kiếm cho cha. Trở lại 200 năm tại đảo Aumakua, Billy và bạn bè của mình đã có một cuộc phiêu lưu mạo hiểm và đối mặt với kẻ thù Cobra người luôn tìm cách chiếm lấy chiếc mề đai thần kỳ.

Con Gấu The Bear.Diễn Viên: Billy Unger,Sammi Hanratty,James Hong

Con Gấu The BearViệt Sub Năm: 1988

nói về chú gấu mồ côi và một con gấu đực bị con người rượt đuổi hòng lấy bộ da. Trong phim, mỗi con vật đều có tiếng nói và cảm xúc riêng, rất thật. Bạn sẽ không hối tiếc vì mình đã xem hết bộ phim này nếu là một người yêu mến động vật.

Bốn Sợi Lông Vũ The Four Feathers.Diễn Viên: Wes Bentley,Mohamed Bouich,Campbell Brown,Daniel Caltagirone,James Cosmo,Andy Coumbe

Bốn Sợi Lông Vũ The Four FeathersViệt Sub Năm: 2002

Bối cảnh film vào năm 1898 tại Sudan. Là bộ film thứ 5 được làm theo cuốn tiểu thuyết của nhà văn A.E.W. Mason nói về một chàng chiến sĩ trẻ nước Anh tử bỏ nhiệm vụ chiến đấu khi được tổ quốc kêu gọi đi chiến tranh chống phản loạn. Kết quả là anh nhận được 4 chiếc lông chim trằng - một biểu tượng của sự hèn nhát lúc bấy giờ - từ 3 người bạn thân và vị hôn thê xinh đẹp của mình.

Thiên Đường Dưới Đáy Biển 3D Deep Sea.Diễn Viên: Wes Bentley,Mohamed Bouich,Campbell Brown,Daniel Caltagirone,James Cosmo,Andy Coumbe

Thiên Đường Dưới Đáy Biển 3D Deep SeaViệt Sub Năm: 2006

Nhà làm phim về đại dương nổi tiếng Howard Hall sẽ đưa bạn vào cuộc phiêu lưu tràn ngập nước, để bạn bơi sát cạnh những sinh vật kỳ lạ nhất hành tinh. Johnny Depp và Kate Winslet sẽ kể bạn nghe về câu chuyện này. Và một đội các diễn viên ngôi sao dị thường có vây và vảy luôn sẵn sàng lẻn vào tất cả các cảnh quay.

Unknown2020-09-26 14:53:35

Truyện Ngàn Lẻ Một Đêm - Arabian Nights Việt Sub (1942)

khalip của baghdad phải đi trốn với một nhóm các nghệ sĩ đi du lịch khi anh trai của anh đã truất ngôi ngai vàng cả hai anh em mê mẩn một cô gái nhảy múa đẹp bị giằng xé giữa quyền lực và tình yêu đích thựctruyện ngàn lẻ một đêm,xem phim truyện ngàn lẻ một đêm,download truyện ngàn lẻ một đêm,xem online truyện ngàn lẻ một đêm hd,xem truyện ngàn lẻ một đêm nhanh,tai phim truyện ngàn lẻ một đêm,arabian nights,xem phim arabian nights,download arabian nights,xem online arabian nights hd,xem arabian nights nhanh,tai phim arabian nights,jon hall,maria montez,sabu