Bốn Sợi Lông Vũ - The Four Feathers Việt Sub (2002)RSS Bốn Sợi Lông Vũ - The Four Feathers Việt Sub (2002)
Bốn Sợi Lông Vũ - The Four Feathers
Diễn viên: Wes Bentley, Mohamed Bouich, Campbell Brown, Daniel Caltagirone, James Cosmo, Andy Coumbe
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2002
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bối cảnh film vào năm 1898 tại Sudan. Là bộ film thứ 5 được làm theo cuốn tiểu thuyết của nhà văn A.E.W. Mason nói về một chàng chiến sĩ trẻ nước Anh tử bỏ nhiệm vụ chiến đấu khi được tổ quốc kêu gọi đi chiến tranh chống phản loạn. Kết quả là anh nhận được 4 chiếc lông chim trằng - một biểu tượng của sự hèn nhát lúc bấy giờ - từ 3 người bạn thân và vị hôn thê xinh đẹp của mình.
Ninja Rùa Teenage Mutant Ninja Turtles Iii.Diễn Viên: Elias Koteas,Paige Turco,Stuart Wilson

Ninja Rùa Teenage Mutant Ninja Turtles IiiThuyết Minh Năm: 1993

được sản xuất dựa theo cuốn tiểu thuyết giả tưởng nổi tiếng cùng tên được xuất bản vào năm 1984. Bộ phim nhận được vô số lời khen ngợi từ phía khán giả và các nhà phê bình. Người ta đánh giá cao Teenage Mutant Ninja Turtles vì các nhà sản xuất giữ nguyên nội dung của cuốn tiểu thuyết.

Trò Chơi Lọ Lem Cinderella Game.Diễn Viên: Daniel Radcliffe,Emma Watson,Rupert Grint

Trò Chơi Lọ Lem Cinderella GameViệt Sub Năm: 2016

Haitani Sana (Yamaya Kasumi) là thành viên của một nhóm nhạc thần tượng. Cô tiếp nối giấc mơ của người chị gái đã mất tích, người luôn muốn trở thành một thần tượng hàng đầu. Không may, Sana bị bắt cóc và đưa đến một hòn đảo không có người ở cùng với những cô gái thần tượng khác.

Unknown2016-01-12 14:35:41

Bốn Sợi Lông Vũ - The Four Feathers Việt Sub (2002)

bối cảnh film vào năm 1898 tại sudan là bộ film thứ 5 được làm theo cuốn tiểu thuyết của nhà văn aew mason nói về một chàng chiến sĩ trẻ nước anh tử bỏ nhiệm vụ chiến đấu khi được tổ quốc kêu gọi đi chiến tranh chống phản loạn kết quả là anh nhận được 4 chiếc lông chim trằng một biểu tượng của sự hèn nhát lúc bấy giờ từ 3 người bạn thân và vị hôn thê xinh đẹp của mìnhbốn sợi lông vũ,xem phim bốn sợi lông vũ,download bốn sợi lông vũ,xem online bốn sợi lông vũ hd,xem bốn sợi lông vũ nhanh,tai phim bốn sợi lông vũ,the four feathers,xem phim the four feathers,download the four feathers,xem online the four feathers hd,xem the four feathers nhanh,tai phim the four feathers,wes bentley,mohamed bouich,campbell brown,daniel caltagirone,james cosmo,andy coumbe