Con Gấu - The Bear Việt Sub (1988)RSS Con Gấu - The Bear Việt Sub (1988)
Con Gấu - The Bear
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1988
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về chú gấu mồ côi và một con gấu đực bị con người rượt đuổi hòng lấy bộ da. Trong phim, mỗi con vật đều có tiếng nói và cảm xúc riêng, rất thật. Bạn sẽ không hối tiếc vì mình đã xem hết bộ phim này nếu là một người yêu mến động vật.
Sóng Thần Ở Nhật Bản Japan Tsunami: How It Happened.Diễn Viên: Mark Strong,Roger Bilham,Simon Boxall

Sóng Thần Ở Nhật Bản Japan Tsunami: How It HappenedViệt Sub Năm: 2011

bộ phim tài liệu về một cơn sóng chết chóc cuốn theo vô số những mảnh vỡ và khói lửa, lừ lừ bò lên dải bê tông ven bờ biển nhấn chìm các tòa nhà, các công trình cầu cảng. Lẫn trong mảnh vỡ ấy người ta có thể nhìn thấy cả một con tàu trắng mất neo bị xô đẩy chẳng khác gì chiếc lá.

Cuộc Chiến Sinh Tồn Endangered Species.Diễn Viên: Dave Bautista,Brittany Snow

Cuộc Chiến Sinh Tồn Endangered SpeciesViệt Sub Năm: 2021

chuyến phiêu lưu đến vùng đất hoang dã ở Châu Phi của một gia đình Mỹ giàu có. Mục đích của chuyến đi là hàn gắn tình cảm gia đình đã rạn nứt trong thời gian vừa rồi. Thế nhưng ngay khi vừa đặt chân đến vùng đất này thì cả nhà bất ngờ bị tấn công bởi một con tê giác khổng lồ. Họ rơi vào tình thế ngàn cân treo sợi tóc, buộc phải tìm mọi cách để sinh tồn.

Unknown2021-03-26 19:40:51

Con Gấu - The Bear Việt Sub (1988)

nói về chú gấu mồ côi và một con gấu đực bị con người rượt đuổi hòng lấy bộ da trong phim mỗi con vật đều có tiếng nói và cảm xúc riêng rất thật bạn sẽ không hối tiếc vì mình đã xem hết bộ phim này nếu là một người yêu mến động vậtcon gấu,xem phim con gấu,download con gấu,xem online con gấu hd,xem con gấu nhanh,tai phim con gấu,the bear,xem phim the bear,download the bear,xem online the bear hd,xem the bear nhanh,tai phim the bear