Trộm Đồ Của Kẻ Cắp - To Steal From A Thief Thuyết Minh (2016)RSS Trộm Đồ Của Kẻ Cắp - To Steal From A Thief Thuyết Minh (2016)
Trộm Đồ Của Kẻ Cắp - To Steal From A Thief
Diễn viên: Luis Tosar, Rodrigo De La Serna, Raúl Arévalo, José Coronado
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhóm trộm dưới sự chỉ huy của El Uruguayo lén vào một ngân hàng ở Valencia để ăn cắp các hộp an toàn và sau đó bỏ chạy qua một đường hầm đào giao nhau giữa các tòa nhà với một ga tàu điện ngầm bị bỏ trống.
Thiên Đường Và Địa Ngục Heaven And Hell.Diễn Viên: Theeradanai Suwannahom,Natha Bangkhomnetr,Nathaya Bangkhomnetr

Thiên Đường Và Địa Ngục Heaven And HellViệt Sub Năm: 2012

câu chuyện thứ nhất kề về một ông chủ giàu có và nổi tiếng tàn ác bị cướp bắn chết nhằm muốn chiếm đoạt số vàng của ông, nhưng đến khi chết ông đã yếm bùa chú để nhằm bảo vệ số vàng bị người khác chiếm đoạt. Câu chuyện thứ 2 xảy ra tại một chung cư bởi những vấn đề phát sinh từ mối quan hệ tình cảm của các bạn trẻ gây ra những vụ án mạng bí ẩn.

Bóng Đêm Đẫm Máu Nightworld: Door Of Hell.Diễn Viên: Jason London,Robert Englund,Gianni Capaldi

Bóng Đêm Đẫm Máu Nightworld: Door Of HellViệt Sub Năm: 2017

Khi cựu nhân viên của LAPD, Brett Anderson đảm nhận công việc làm người đứng đầu bộ phận an ninh tại một căn hộ cũ ở thủ đô của Bulgaria, Sofia, ông sớm bắt đầu trải nghiệm một loạt các sự kiện kỳ quái và đáng sợ.

Tiếng Thét 4 Scream 4.Diễn Viên: Neve Campbell,Courteney Cox,David Arquette

Tiếng Thét 4 Scream 4Việt Sub Năm: 2011

Đã 10 năm trôi qua kể từ khi series Scream khởi động, và giờ đây Sidney Prescott (Neve Campbell) sẽ một lần nữa gặp là tên giết người Ghostface. Trong phần phim này, Sidney trở về nhà sau một tour quảng bá sách vòng quanh thế giới. Cô gặp lại những người thân như vợ chồng Dewey, cô em họ Jill (Emma Roberts đóng) và cháu gái Kate (Mary McDonnell). Nhưng thật không may, sự có mặt của Sidney đã khiến tên Ghostface quay trở lại, đẩy những người bạn ở trường trung học của Jill vào giữa vòng nguy

Lưỡi Cưa 6 Saw 6.Diễn Viên: Tobin Bell,Costas Mandylor,Mark Rolston

Lưỡi Cưa 6 Saw 6Việt Sub Năm: 2009

Agent Strahm bị chết và bị đổ oan trong khi Hoffman tiếp tục sự nghiệp của John đồng thời Jill đang thực hiện yêu cầu cuối cùng của John trước khi chết.

Unknown2017-09-18 06:06:25

Trộm Đồ Của Kẻ Cắp - To Steal From A Thief Thuyết Minh (2016)

một nhóm trộm dưới sự chỉ huy của el uruguayo lén vào một ngân hàng ở valencia để ăn cắp các hộp an toàn và sau đó bỏ chạy qua một đường hầm đào giao nhau giữa các tòa nhà với một ga tàu điện ngầm bị bỏ trốngtrộm đồ của kẻ cắp,xem phim trộm đồ của kẻ cắp,download trộm đồ của kẻ cắp,xem online trộm đồ của kẻ cắp hd,xem trộm đồ của kẻ cắp nhanh,tai phim trộm đồ của kẻ cắp,to steal from a thief,xem phim to steal from a thief,download to steal from a thief,xem online to steal from a thief hd,xem to steal from a thief nhanh,tai phim to steal from a thief,luis tosar,rodrigo de la serna,raúl arévalo,josé coronado