Chống Chọi Virus Antiviral.Diễn Viên: Caleb Landry Jones,Sarah Gadon,Lisa Berry

Chống Chọi Virus AntiviralViệt Sub Năm: 2012

Sau khi một loại virus bí ẩn đã giết chết siêu sao Hannah Geist , Syd March phải làm sáng tỏ những bí ẩn xung quanh cái chết của siêu sao kia để tự cứu lấy mạng sống của mình khi loại virus kia đang đe dọa tới mạng sống của anh...Sau khi một loại virus bí ẩn đã giết chết siêu sao Hannah Geist, Syd March phải làm sáng tỏ những bí ẩn xung quanh cái chết của siêu sao kia để tự cứu lấy mạng sống của mình khi loại virus kia đang đe dọa tới mạng sống của anh.

Nhà Sáp House Of Wax.Diễn Viên: Elisha Cuthbert,Chad Michael Murray,Brian Van Holt

Nhà Sáp House Of WaxViệt Sub Năm: 2005

Một nhóm bạn trẻ trên đường đến tham dự 1 trận bóng rổ của trường cao đẳng thì bị hư xe và dừng chân ở 1 thành phố nhỏ tại Athelston, Iowa. Để tìm kiếm sự giúp đỡ họ đến 1 trạm xăng và vô tình trở thành nạn nhân của 1 nhóm người chuyên giết những vị khách xấu số để rồi biến họ thành những người sáp để triển lãm. Và những bí mật kinh khủng tại ngôi làng sáp dần dần được hé mở.

Kỳ Nghỉ Kinh Hoàng Holidays.Diễn Viên: Kevin Smith,Lorenza Izzo,Seth Green,Clare Grant

Kỳ Nghỉ Kinh Hoàng HolidaysViệt Sub Năm: 2016

Là một chuỗi các phim đưa những điều đặc biệt đen tối vào những ngày nghỉ phố biến và được yêu thích nhất bằng việc thách thức phong tục tập quán, truyền thống và đạo giáo.

Binh Đoàn Kinh Dị Puppet Master X: Axis Rising.Diễn Viên: Paul Thomas Arnold,Oto Brezina And Kip Canyon

Binh Đoàn Kinh Dị Puppet Master X: Axis RisingViệt Sub Năm: 2012

Một nhóm đội quân của Đức Quốc Xã âm mưu chế tạo cỗ máy biến người chết thành những cố máy giết người phục vụ cho âm mưu xâm chiếm toàn cầu. Cho đến khi những người bạn của một thành viên trong binh đoàn kinh dị phát hiện thì âm mưu mới bị phá vỡ.

Con Quỷ Devils Due.Diễn Viên: Matt Bettinelli,Olpin,Tyler Gillet

Con Quỷ Devils DueViệt Sub Năm: 2014

Sau một đêm đi lạc đầy bí ẩn vào kỳ trăng mật của mình, một cặp đôi mới cưới nhận thấy mình đang phải đối mặt với việc cô vợ đột nhiên có thai sớm hơn dự định. Trong khi họ quay phim lại mọi thứ cho đứa con sau này, trong khi quay phim người vợ bắt đầu có những biểu hiện kỳ lạ.

Xem Phim Trộm Đồ Của Kẻ Cắp - To Steal From A Thief Thuyết Minh (2016) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm trộm dưới sự chỉ huy của el uruguayo lén vào một ngân hàng ở valencia để ăn cắp các hộp an toàn và sau đó bỏ chạy qua một đường hầm đào giao nhau giữa các tòa nhà với một ga tàu điện ngầm bị bỏ trốngtrộm đồ của kẻ cắp,xem phim trộm đồ của kẻ cắp,download trộm đồ của kẻ cắp,xem online trộm đồ của kẻ cắp hd,xem trộm đồ của kẻ cắp nhanh,tai phim trộm đồ của kẻ cắp,to steal from a thief,xem phim to steal from a thief,download to steal from a thief,xem online to steal from a thief hd,xem to steal from a thief nhanh,tai phim to steal from a thief,luis tosar,rodrigo de la serna,raúl arévalo,josé coronado