Bóng Đêm Đẫm Máu - Nightworld: Door Of Hell Việt Sub (2017)RSS Bóng Đêm Đẫm Máu - Nightworld: Door Of Hell Việt Sub (2017)
Bóng Đêm Đẫm Máu - Nightworld: Door Of Hell
Diễn viên: Jason London, Robert Englund, Gianni Capaldi
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi cựu nhân viên của LAPD, Brett Anderson đảm nhận công việc làm người đứng đầu bộ phận an ninh tại một căn hộ cũ ở thủ đô của Bulgaria, Sofia, ông sớm bắt đầu trải nghiệm một loạt các sự kiện kỳ quái và đáng sợ.
Biệt Đội Diệt Khủng Long Jurassic Attack.Diễn Viên: Jordan Lawson,Corin Nemec,Vernon Wells

Biệt Đội Diệt Khủng Long Jurassic AttackViệt Sub Năm: 2013

Một biệt đội tinh nhuệ đã được cử đến vùng Amazon hoang sơ để giải cứu nhà sinh học bị nhóm quân nổi loạn bắt cóc. Trên đường trở về họ đã trở thành đối tượng săn mồi của một sinh vật đến từ thời tiền sử săn đuổi.

Cậu Bé Ma The Boy.Diễn Viên: David Morse,Rainn Wilson,Jared Breeze,Bill Sage,

Cậu Bé Ma The BoyViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện nói về một gia đình sống tại thị trấn nhỏ, cha cậu là một kẻ nghiện rượu và cậu bé thường đi theo cha để giao hàng và tiếp xúc với những người xấu, một hôm cha cậu bắt cậu uống rượu cùng ông và mọi chuyện bắt đầu xảy ra từ đó

Rừng Hoang Gaia.Diễn Viên: David Morse,Rainn Wilson,Jared Breeze,Bill Sage,

Rừng Hoang GaiaThuyết Minh Năm: 2021

câu chuyện về một nhân viên kiểm lâm, đang thực hiện nhiệm vụ giám sát tại một khu rừng nguyên sinh thì phát hiện ra được hai cha con đã sống theo lối sống hậu tận thế. Cả hai cha con đều có tôn giáo riêng và có một mối quan hệ đầy kỳ lạ với thiên nhiên.

Trùng Độc Poisonous Insect.Diễn Viên: Kyoka Minakami,Mao Noguchi,Ryusuke Komakine

Trùng Độc Poisonous InsectThuyết Minh Năm: 2016

kể về câu chuyện rùng rợn khi mà bảy người lạ mặt bị nhốt trong tòa nhà. Không có gì để ăn trong tòa nhà. Họ thấy một cái nồi lớn, dao của một người bán thịt và đồng hồ đếm 7 ngày. Như vậy đồng nghĩa với việc bảy người lạ mặt bị khóa trong tòa nhà ấy trong 7 ngày, họ phải giết nhau cho đến khi chỉ có 1 người còn lại.

Unknown2019-07-17 10:39:39

Bóng Đêm Đẫm Máu - Nightworld: Door Of Hell Việt Sub (2017)

khi cựu nhân viên của lapd brett anderson đảm nhận công việc làm người đứng đầu bộ phận an ninh tại một căn hộ cũ ở thủ đô của bulgaria sofia ông sớm bắt đầu trải nghiệm một loạt các sự kiện kỳ quái và đáng sợbóng đêm đẫm máu,xem phim bóng đêm đẫm máu,download bóng đêm đẫm máu,xem online bóng đêm đẫm máu hd,xem bóng đêm đẫm máu nhanh,tai phim bóng đêm đẫm máu,nightworld,door of hell,xem phim nightworld,door of hell,download nightworld,door of hell,xem online nightworld,door of hell hd,xem nightworld,door of hell nhanh,tai phim nightworld,door of hell,jason london,robert englund,gianni capaldi