Thiên Thần Sa Đọa 2: Kẻ Biến Thái - Raped By An Angel 2: The Uniform Fan Việt Sub (1998)RSS Thiên Thần Sa Đọa 2: Kẻ Biến Thái - Raped By An Angel 2: The Uniform Fan Việt Sub (1998)
Thiên Thần Sa Đọa 2: Kẻ Biến Thái - Raped By An Angel 2: The Uniform Fan
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1998
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một kẻ biến thái trong hình tượng là một bác sĩ nha khoa tên Philip, hắn ta có sở thích rất kì quái là khi nhìn thấy nữ sinh mắc những đồng phục khiến cho hắn ta rạo rực và muốn chiếm lấy họ, nếu bị kháng cự tên khốn Philip sẽ ra tay sát hại họ.
Yêu Kẻ Bắt Cóc The Perfect Education

Yêu Kẻ Bắt Cóc The Perfect EducationViệt Sub Năm: 1999

Là một trong những bộ phim tiêu biểu nhất trong sự nghiệp của cố đạo diễn người Nhật Bản Ben Wada, The Perfect Education chính là hiện tượng của dòng phim cấp 3 Nhật trong năm 1999, dự án có sự tham gia của nam diễn viên nổi tiếng Naoto Takenaka và sự thành công của Yêu Kẻ Bắt Cóc 1 đã giúp các nhà làm phim phát triển thêm nhiều phần kế tiếp vốn rất được khán giả đón nhận.

Nữ Thư Ký Xinh Đẹp The Lady In The Car With Glasses And A Gun.Diễn Viên: Freya Mavor,Benjamin Biolay,Elio Germano

Nữ Thư Ký Xinh Đẹp The Lady In The Car With Glasses And A GunThuyết Minh Năm: 2015

Một cô thư ký xinh đẹp đã đánh cắp xe của ông chủ đi vi vu. Khi đến một thị trấn ven biển, cô thề rằng cô chưa bao giờ đến đây, nhưng mọi người đều biết cô. Và khi một xác chết được phát hiện trong cốp xe, cô là nghi phạm chính trong một vụ giết người mà mình không hề hay biết. Có phải cô ấy chính là kẻ giết người, và cô ấy làm sao để giải oan?

Nhật Ký Công Chúa 2: Đám Cưới Hoàng Gia The Princess Diaries 2: Royal Engagement.Diễn Viên: Anne Hathaway,Julie Andrews,Hector Elizondo,John Rhys,Davies

Nhật Ký Công Chúa 2: Đám Cưới Hoàng Gia The Princess Diaries 2: Royal EngagementViệt Sub Năm: 2004

Công chúa Mia giờ đã bước sang tuổi 21 và chuẩn bị thừa kế ngôi vị Nữ hoàng Genovia từ bà ngoại Clarisse. Nhưng Bá tước Mabrey lại muốn cháu trai của mình Nicholas Devereaux lên ngôi trị vì đất nước này vì một người phụ nữ chưa kết hôn không thể trở thành nữ hoàng. Với sự hậu thuẫn của quốc hội, ông ta ra sức phản đối sự đăng quang của Mia. Nhưng Nữ hoàng Clarisse cho rằng công chúa có quyền tìm cho mình một người chồng trong thời hạn 30 ngày

Suối Nguồn Cuộc Sống Chicken With Plums.Diễn Viên: Mathieu Amalric,Edouard Baer,Maria De Medeiros

Suối Nguồn Cuộc Sống Chicken With PlumsViệt Sub Năm: 2011

Từ khi cây đàn violin yêu quý bị vỡ, Nasser Ali Khan, một nghệ sĩ nổi tiếng trong thời của ông, mất tất cả niềm vui và ý nghĩa cuộc sống. Sau khi thử và không chọn được nhạc cụ ưng ý nào khác, ông leo lên giường, nằm chờ chết.

Unknown2024-04-11 19:56:21

Thiên Thần Sa Đọa 2: Kẻ Biến Thái - Raped By An Angel 2: The Uniform Fan Việt Sub (1998)

một kẻ biến thái trong hình tượng là một bác sĩ nha khoa tên philip hắn ta có sở thích rất kì quái là khi nhìn thấy nữ sinh mắc những đồng phục khiến cho hắn ta rạo rực và muốn chiếm lấy họ nếu bị kháng cự tên khốn philip sẽ ra tay sát hại họthiên thần sa đọa 2,kẻ biến thái,xem phim thiên thần sa đọa 2,kẻ biến thái,download thiên thần sa đọa 2,kẻ biến thái,xem online thiên thần sa đọa 2,kẻ biến thái hd,xem thiên thần sa đọa 2,kẻ biến thái nhanh,tai phim thiên thần sa đọa 2,kẻ biến thái,raped by an angel 2,the uniform fan,xem phim raped by an angel 2,the uniform fan,download raped by an angel 2,the uniform fan,xem online raped by an angel 2,the uniform fan hd,xem raped by an angel 2,the uniform fan nhanh,tai phim raped by an angel 2,the uniform fan