Nữ Thư Ký Xinh Đẹp - The Lady In The Car With Glasses And A Gun Thuyết Minh (2015)RSS Nữ Thư Ký Xinh Đẹp - The Lady In The Car With Glasses And A Gun Thuyết Minh (2015)
Nữ Thư Ký Xinh Đẹp - The Lady In The Car With Glasses And A Gun
Diễn viên: Freya Mavor, Benjamin Biolay, Elio Germano
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cô thư ký xinh đẹp đã đánh cắp xe của ông chủ đi vi vu. Khi đến một thị trấn ven biển, cô thề rằng cô chưa bao giờ đến đây, nhưng mọi người đều biết cô. Và khi một xác chết được phát hiện trong cốp xe, cô là nghi phạm chính trong một vụ giết người mà mình không hề hay biết. Có phải cô ấy chính là kẻ giết người, và cô ấy làm sao để giải oan?
Dân Chơi Mỹ Yankee.Diễn Viên: Philippe Leroy,Adolfo Celi,Jacques Herlin

Dân Chơi Mỹ YankeeViệt Sub Năm: 1966

Một tay cowboy được biết đến là "Yankee" cưỡi ngựa vào một thị trấn hoang vắng trong biên giới New Mexico, miền đất chết này thuộc quyền quản lý bởi một người đàn ông được gọi là "Grand Cougar". Gần như ngay lập tức, một chiến giành giật xảy ra sau đó...

Giờ Thú Tội The Gate.Diễn Viên: Raphaël Personnaz,Phoeung Kompheak,Olivier Gourmet

Giờ Thú Tội The GateViệt Sub Năm: 2014

Năm 1965 François Bizot theo Trung tâm văn hoá Pháp tại viễn đông đến Campuchia với mục đích phục hồi các phế tích của đền Angkor. Cuối năm 1971 anh đã bị bắt và giam giữ trong một trại tập trung bí mật của Khme đỏ trong rừng sâu

33 Thợ Mỏ The 33.Diễn Viên: Raphaël Personnaz,Phoeung Kompheak,Olivier Gourmet

33 Thợ Mỏ The 33Việt Sub Năm: 2015

Đoạn phim cho thấy hình ảnh 33 người đàn ông bước vào mỏ vàng và đồng cũ ở Copiapo (Chile). Khi mặt đất sụp đổ và chặn mất lối ra, cả nhóm đang ở độ sâu 700 mét dưới lòng đất. Tiếng nổ lớn phía ngoài mỏ bắt đầu cho bi kịch kéo dài.

Thời Đại Hoàng Kim The Golden Era.Diễn Viên: Thang Duy,Phùng Thiệu Phong,Vương Chí Văn

Thời Đại Hoàng Kim The Golden EraViệt Sub Năm: 2014

kể về cuộc đời của nữ tác giả tài hoa Tiêu Hồng vào thập kỉ 30, 40. Chuyện phim chú trọng xoay quanh những mối tình thời chiến đầy trắc trở của nhà văn nữ Tiêu Hồng (Thang Duy đóng) và 4 người đàn ông trong cuộc đời của bà. Đồng thời, phim cũng cũng lột tả cuộc sống của những người hiền tài trong thời đại loạn lạc, khi số phận con người bị ảnh hưởng nhiều bởi thời cuộc và sự đưa đẩy của số phận.

Vũ Khí Bí Mật Secret Weapon.Diễn Viên: Thang Duy,Phùng Thiệu Phong,Vương Chí Văn

Vũ Khí Bí Mật Secret WeaponViệt Sub Năm: 2019

kể về bệ phóng tên lửa nổi tiếng của Liên Xô có biệt danh "Katyusha", được giữ bí mật trong Thế chiến 2. Một trong những cỗ máy giết người độc đáo này đã bị chết đuối trong cuộc rút lui bất ngờ của quân đội Nga.

Unknown2020-06-11 10:57:50

Nữ Thư Ký Xinh Đẹp - The Lady In The Car With Glasses And A Gun Thuyết Minh (2015)

một cô thư ký xinh đẹp đã đánh cắp xe của ông chủ đi vi vu khi đến một thị trấn ven biển cô thề rằng cô chưa bao giờ đến đây nhưng mọi người đều biết cô và khi một xác chết được phát hiện trong cốp xe cô là nghi phạm chính trong một vụ giết người mà mình không hề hay biết có phải cô ấy chính là kẻ giết người và cô ấy làm sao để giải oannữ thư ký xinh đẹp,xem phim nữ thư ký xinh đẹp,download nữ thư ký xinh đẹp,xem online nữ thư ký xinh đẹp hd,xem nữ thư ký xinh đẹp nhanh,tai phim nữ thư ký xinh đẹp,the lady in the car with glasses and a gun,xem phim the lady in the car with glasses and a gun,download the lady in the car with glasses and a gun,xem online the lady in the car with glasses and a gun hd,xem the lady in the car with glasses and a gun nhanh,tai phim the lady in the car with glasses and a gun,freya mavor,benjamin biolay,elio germano