Suối Nguồn Cuộc Sống - Chicken With Plums Việt Sub (2011)RSS Suối Nguồn Cuộc Sống - Chicken With Plums Việt Sub (2011)
Suối Nguồn Cuộc Sống - Chicken With Plums
Diễn viên: Mathieu Amalric, Edouard Baer, Maria De Medeiros
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Từ khi cây đàn violin yêu quý bị vỡ, Nasser Ali Khan, một nghệ sĩ nổi tiếng trong thời của ông, mất tất cả niềm vui và ý nghĩa cuộc sống. Sau khi thử và không chọn được nhạc cụ ưng ý nào khác, ông leo lên giường, nằm chờ chết.
Khu Rừng Tang Tóc The Mourning Forest.Diễn Viên: Yôichirô Saitô,Kanako Masuda,Machiko Ono

Khu Rừng Tang Tóc The Mourning ForestViệt Sub Năm: 2007

câu chuyện về một y tá (do Machiko Ono thủ vai), người đang vô cùng đau buồn và tuyệt vọng vì sự ra đi đột ngột của đứa con mà cô rất yêu thương. Cô đan làm việc tại một viện an dưỡng và một trong những bệnh nhân của cô là một người đàn ông lớn tuổi (Shigeki Uda). Ông ta mắc phải căn bệnh..

Bằng Chứng Ngoại Phạm Drishyam.Diễn Viên: Mohanlal,Meena,Ansiba

Bằng Chứng Ngoại Phạm DrishyamViệt Sub Năm: 2013

Một người đàn ông mới học hết lớp 4. Một gia đình yên ấm hạnh phúc với 2 con gái ngoan ngoãn. Một viên cảnh sát biến chất. Một gia đình của Chánh Thanh Tra (chức vụ ngang với trưởng Công An quận hoặc hơn) Một tội ác vô tình xảy đến. Một tai họa sắp giáng xuống gia đình ấy. Một cuộc đấu trí gay cấn đến tận giây cuối cùng.

Kênh Tin Tức 24/7 Tranh Đấu: Rann.Diễn Viên: Amitabh Bachchan,Ritesh Deshmukh,Mohnish Bahl

Kênh Tin Tức 24/7 Tranh Đấu: RannChưa Sub Năm: 2010

Vijay luôn nỗ lực hết mình để phát triển kênh tin tức của mình. Jay - con trai của ông (Sudeep) thì lại coi kênh tin tức như là một máy in tiền và chỉ nhằm mục đích tạo ra lợi nhuận bằng mọi giá. Anh ta luôn ghen tị với những doanh số và kết quả kinh doanh của các đối thủ cạnh tranh khi họ kiếm được lợi nhuận tốt hơn hẳn.

Nạn Nhân Rạn Nứt: Cracks.Diễn Viên: Eva Green,Juno Temple,María Valverde,Imogen Poots

Nạn Nhân Rạn Nứt: CracksViệt Sub Năm: 2009

Chuyện xảy ra tại ngôi trường nội trú nữ sinh St. Mathilda trên đảo Stanley nước Anh, một nhóm nữ sinh trong nhóm nhảy cầu do Di Radfield làm trưởng nhóm rất thần tượng cô G, cô giáo dạy môn này. Trường St. Mathilda hình như là ngôi trường để giáo hóa các cô gái có vấn đề với gia đình, và cô G cũng là một cựu học sinh của trường này. Cho tới một ngày nọ có một cô gái xinh đẹp được gởi từ Tây Ban Nha tới làm đảo tung tất cả.

Unknown2019-08-17 15:14:11

Suối Nguồn Cuộc Sống - Chicken With Plums Việt Sub (2011)

từ khi cây đàn violin yêu quý bị vỡ nasser ali khan một nghệ sĩ nổi tiếng trong thời của ông mất tất cả niềm vui và ý nghĩa cuộc sống sau khi thử và không chọn được nhạc cụ ưng ý nào khác ông leo lên giường nằm chờ chếtsuối nguồn cuộc sống,xem phim suối nguồn cuộc sống,download suối nguồn cuộc sống,xem online suối nguồn cuộc sống hd,xem suối nguồn cuộc sống nhanh,tai phim suối nguồn cuộc sống,chicken with plums,xem phim chicken with plums,download chicken with plums,xem online chicken with plums hd,xem chicken with plums nhanh,tai phim chicken with plums,mathieu amalric,edouard baer,maria de medeiros