Thì Thầm: Nian Nian - Murmur Of The Hearts Việt Sub (2015)RSS Thì Thầm: Nian Nian - Murmur Of The Hearts Việt Sub (2015)
Thì Thầm: Nian Nian - Murmur Of The Hearts
Diễn viên: Lương Lạc Thi, Kha Vũ Luân, Lí Tâm Khiết,
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Có một người phụ nữ lấy chồng xa, lấy việc hàng đêm kể cho con gái mình nghe câu chuyện nàng tiên cá do chính cô nghĩ ra làm cách chống chọi duy nhất với cuộc sống cô đơn hàng ngày. Cuối cùng, cô mang theo con gái nhỏ rời đi, đến Đài Bắc xây dựng một cuộc sống mới, nhưng lựa chọn ích kỉ của cô đã thay đổi hoàn toàn cuộc sống của hai anh em.
Phía Bên Kia Ngọn Gió The Other Side Of The Wind.Diễn Viên: John Huston,Oja Kodar,Peter Bogdanovich

Phía Bên Kia Ngọn Gió The Other Side Of The WindViệt Sub Năm: 2018

Mặc dù đã được quay cách đây nhiều thập kỷ nhưng tác phẩm chưa bao giờ được công chiếu trên màn ảnh rộng. Netflix đã thực hiện ước muốn này bằng cách tham gia phần hậu kỳ và chỉnh sửa bộ phim để khán giả được đón xem The Other Side Of The Wind trong năm 2018. Nếu không nhờ có Netflix, chúng ta có lẽ sẽ không bao giờ được xem bộ phim cuối cùng của huyền thoại Orson Welles, The Other Side Of The Wind.

Tạm Biệt Paris Adieu Paris.Diễn Viên: Jessica Schwarz,Hans Werner Meyer,Sandrine Bonnaire

Tạm Biệt Paris Adieu ParisViệt Sub Năm: 2013

FRANK BERNDSSEN, trưởng bộ phận đầu tư của một nhà băng có trụ sở ở Berlin, tin rằng cuộc sống sẽ tốt đẹp khi mọi việc được sắp đặt một cách cẩn thận. Hiện giờ, anh đang làm việc với nhóm các nhà đầu tư Thụy Sĩ với dây chuyền sản xuất tại Pháp. Nếu mọi chuyện trót lọt, Frank sẽ kiếm về cho công ty hàng tỷ và anh sẽ được thăng chức lên giám đốc. Anh chỉ cần phía Pháp đồng ý thỏa thuận, và anh đang trên đường đến Pháp vì việc đó. Ngay lúc làm thủ tục lên máy bay, Frank đã gặp nhiều việc không như

Tuyết Rơi Trên Biển Snow Is On The Sea.Diễn Viên: Park Hae Jin,Lee Young Ah,Jeon Mu Song

Tuyết Rơi Trên Biển Snow Is On The SeaThuyết Minh Năm: 2015

Park Hae Jin sẽ đảm nhận vai Sang Woo, một thợ lặn hồ cá từng là vận động viên bơi lội khỏe mạnh và năng nổ. Lee Young Ah vào vai một nhà điều chế nước hoa tên là Sun Mi, người mắc Hội chứng loạn sinh tủy (Myelodysplastic Syndromes: chứng bệnh trong đó tủy xương không sản xuất ra đủ các tế bào máu khỏe mạnh).

9 Phần Rưỡi Nine 1/2 Weeks.Diễn Viên: Mickey Rourke,Kim Basinger,Margaret Whitton

9 Phần Rưỡi Nine 1/2 WeeksChưa Sub Năm: 1986

kể về Elizabeth (Kim Basinger) gặp John (Mickey Rourke) trong một nhà hàng khi cô đang mua thịt gà cùng một đồng nghiệp. Ánh mắt và nụ cười của John đã quyến rũ Elizabeth ngay từ cái nhìn đầu tiên. Và Elizabeth cũng đã rơi vào tầm ngắm của John chính bởi sự ngượng ngùng không thể giấu được của cô.

Khu Rừng Tang Tóc The Mourning Forest.Diễn Viên: Yôichirô Saitô,Kanako Masuda,Machiko Ono

Khu Rừng Tang Tóc The Mourning ForestViệt Sub Năm: 2007

câu chuyện về một y tá (do Machiko Ono thủ vai), người đang vô cùng đau buồn và tuyệt vọng vì sự ra đi đột ngột của đứa con mà cô rất yêu thương. Cô đan làm việc tại một viện an dưỡng và một trong những bệnh nhân của cô là một người đàn ông lớn tuổi (Shigeki Uda). Ông ta mắc phải căn bệnh..

Unknown2015-10-04 15:29:01

Thì Thầm: Nian Nian - Murmur Of The Hearts Việt Sub (2015)

có một người phụ nữ lấy chồng xa lấy việc hàng đêm kể cho con gái mình nghe câu chuyện nàng tiên cá do chính cô nghĩ ra làm cách chống chọi duy nhất với cuộc sống cô đơn hàng ngày cuối cùng cô mang theo con gái nhỏ rời đi đến đài bắc xây dựng một cuộc sống mới nhưng lựa chọn ích kỉ của cô đã thay đổi hoàn toàn cuộc sống của hai anh emthì thầm,nian nian,xem phim thì thầm,nian nian,download thì thầm,nian nian,xem online thì thầm,nian nian hd,xem thì thầm,nian nian nhanh,tai phim thì thầm,nian nian,murmur of the hearts,xem phim murmur of the hearts,download murmur of the hearts,xem online murmur of the hearts hd,xem murmur of the hearts nhanh,tai phim murmur of the hearts,lương lạc thi,kha vũ luân,lí tâm khiết,