9 Phần Rưỡi - Nine 1/2 Weeks Chưa Sub (1986)RSS 9 Phần Rưỡi - Nine 1/2 Weeks Chưa Sub (1986)
9 Phần Rưỡi - Nine 1/2 Weeks
Diễn viên: Mickey Rourke, Kim Basinger, Margaret Whitton
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1986
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Elizabeth (Kim Basinger) gặp John (Mickey Rourke) trong một nhà hàng khi cô đang mua thịt gà cùng một đồng nghiệp. Ánh mắt và nụ cười của John đã quyến rũ Elizabeth ngay từ cái nhìn đầu tiên. Và Elizabeth cũng đã rơi vào tầm ngắm của John chính bởi sự ngượng ngùng không thể giấu được của cô.
Những Đứa Trẻ Trên Triền Dốc Kids On The Slope.Diễn Viên: Yuri Chinen,Nana Komatsu,Taishi Nakagawa

Những Đứa Trẻ Trên Triền Dốc Kids On The SlopeViệt Sub Năm: 2018

Vì công việc của cha, Kaoru Nishimi, 1 cậu bé lớp 10 tính tình hướng nội, phải chuyển đến Sasebo, Nagasaki. Bạn học mới của cậu là Sentaro Kawabuchi, 1 đứa tính cách bất trị, và Ritsuko Mukae, 1 bạn nữa xinh đẹp. Kaoru Nishimi có tài chơi piano, nhưng cậu chỉ chơi nhạc cổ điển. Nhưng vì thầm mến Ritsuko Mukae, Kaoru đã bắt đầu chơi jazz.

Giã Biệt Tất Cả They Are All Dead.Diễn Viên: Elena Anaya,Nahuel Pérez Biscayart,Angélica Aragón

Giã Biệt Tất Cả They Are All DeadViệt Sub Năm: 2014

Lupe trở thành người sợ khoảng không gian rộng sau cái chết của người anh trai của mình. Cô sống bó buộc với một cậu em đang tuổi vị thành niên và một bà mẹ người gốc Mexico và cực kì mê tín. Cần phải có một trải nghiệm mãnh liệt để thức tỉnh cô lại bằng cảm nhận trực tiếp về cái chết.

Thoát Thân Escape.Diễn Viên: Elena Anaya,Nahuel Pérez Biscayart,Angélica Aragón

Thoát Thân EscapeViệt Sub Năm: 2023

Được cho là đã chết và bị giam trong căn phòng biệt lập, người đàn ông mắc chứng mất trí nhớ phải thoát ra để ngăn vụ tấn công khủng bố. Nhưng trước tiên anh phải nhớ mình là ai.

Ghi Bàn: Giấc Mơ Bắt Đầu Goal! The Dream Begins.Diễn Viên: Kuno Becker,Alessandro Nivola,Anna Friel,Jorge Cervera,Herman Chavas,Donald Li,Kate Tomlinson

Ghi Bàn: Giấc Mơ Bắt Đầu Goal! The Dream BeginsViệt Sub Năm: 2005

Trước hết, đây là bộ phim nổi tiếng, trong phim có sự góp mặt của khá nhiều các ngôi sao bóng đá thế giới như: David Beckkham, Zidane, Carlos, Ronaldo và các ngôi sao khác của Real Madrid.Từ thuở nhỏ, niềm đam mê duy nhất của cậu bé người Mexico Santiago là được trở thành một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Bất chấp mọi trở ngại, niềm đam mê với môn thể thao vua vẫn theo chân Santiago cho đến khi cậu bé trưởng thành.

Con Đường The Road.Diễn Viên: Kuno Becker,Alessandro Nivola,Anna Friel,Jorge Cervera,Herman Chavas,Donald Li,Kate Tomlinson

Con Đường The RoadViệt Sub Năm: 1954

Gelsomina là con nhà nghèo. Mẹ cô nghèo lại con đông, cha mất sớm, một mình bà không nuôi nổi bấy nhiêu miệng ăn nên bà bán cô con gái lớn, chị của Gel cho một gánh xiệc, ít ra là cũng bớt đi được một miệng ăn. Tuy nhiên cô gái gửi tiền về giúp mẹ nuôi các em. Cô chị bị bệnh chết vì thế bà mẹ đem Gel thế vào.Chủ gánh xiệc là Zampano.

Unknown2017-05-03 08:31:51

9 Phần Rưỡi - Nine 1/2 Weeks Chưa Sub (1986)

kể về elizabeth kim basinger gặp john mickey rourke trong một nhà hàng khi cô đang mua thịt gà cùng một đồng nghiệp ánh mắt và nụ cười của john đã quyến rũ elizabeth ngay từ cái nhìn đầu tiên và elizabeth cũng đã rơi vào tầm ngắm của john chính bởi sự ngượng ngùng không thể giấu được của cô9 phần rưỡi,xem phim 9 phần rưỡi,download 9 phần rưỡi,xem online 9 phần rưỡi hd,xem 9 phần rưỡi nhanh,tai phim 9 phần rưỡi,nine 12 weeks,xem phim nine 12 weeks,download nine 12 weeks,xem online nine 12 weeks hd,xem nine 12 weeks nhanh,tai phim nine 12 weeks,mickey rourke,kim basinger,margaret whitton