Tuyết Rơi Trên Biển - Snow Is On The Sea Thuyết Minh (2015)RSS Tuyết Rơi Trên Biển - Snow Is On The Sea Thuyết Minh (2015)
Tuyết Rơi Trên Biển - Snow Is On The Sea
Diễn viên: Park Hae Jin, Lee Young Ah, Jeon Mu Song
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Park Hae Jin sẽ đảm nhận vai Sang Woo, một thợ lặn hồ cá từng là vận động viên bơi lội khỏe mạnh và năng nổ. Lee Young Ah vào vai một nhà điều chế nước hoa tên là Sun Mi, người mắc Hội chứng loạn sinh tủy (Myelodysplastic Syndromes: chứng bệnh trong đó tủy xương không sản xuất ra đủ các tế bào máu khỏe mạnh).
Ghi Bàn: Giấc Mơ Bắt Đầu Goal! The Dream Begins.Diễn Viên: Kuno Becker,Alessandro Nivola,Anna Friel,Jorge Cervera,Herman Chavas,Donald Li,Kate Tomlinson

Ghi Bàn: Giấc Mơ Bắt Đầu Goal! The Dream BeginsViệt Sub Năm: 2005

Trước hết, đây là bộ phim nổi tiếng, trong phim có sự góp mặt của khá nhiều các ngôi sao bóng đá thế giới như: David Beckkham, Zidane, Carlos, Ronaldo và các ngôi sao khác của Real Madrid.Từ thuở nhỏ, niềm đam mê duy nhất của cậu bé người Mexico Santiago là được trở thành một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Bất chấp mọi trở ngại, niềm đam mê với môn thể thao vua vẫn theo chân Santiago cho đến khi cậu bé trưởng thành.

Bao Giờ Trăng Sáng Our Time Will Come.Diễn Viên: Châu Tấn,Hoắc Kiến Hoa,Bành Vu Yến,Tưởng Văn Lệ

Bao Giờ Trăng Sáng Our Time Will ComeViệt Sub Năm: 2017

nhân vật Phương Lan (Châu Tấn). Đây là một cô gái có vẻ ngoài yếu ớt, nhưng đồng thời sở hữu nội tâm vô cùng mạnh mẽ, cương trực. Phương Lan vừa có thể làm nhân viên tình báo, vừa sẵn sàng cầm súng giết địch trong Câu chuyện truyền kỳ có thật về cô gái ấy đã được người dân Hong Kong lưu giữ suốt hơn 70 năm qua, và bộ phim Trăng bao giờ mới sáng là góc nhìn của đạo diễn Hứa An Hoa dành cho nhân vật

Lạc Vào Thực Tại Pleasantville.Diễn Viên: Tobey Maguire,Jeff Daniels,Joan Allen

Lạc Vào Thực Tại PleasantvilleViệt Sub Năm: 1998

Chán ghét cuộc sống thường nhật, tẻ nhạt của mình, cậu thiếu niên David (Tobey Maguire) dùng hầu hết thời gian rảnh của mình để xem bộ phim viễn tưởng Pleasantville trong khi cô em gái song sinh Jennifer (Reese Witherspoon) tập trung vào vẻ ngoài và cuộc sống xã hội.

Công Dân Kane Citizen Kane.Diễn Viên: Orson Welles,Joseph Cotten,Dorothy Comingore

Công Dân Kane Citizen KaneViệt Sub Năm: 1941

lấy nguyên mẫu từ một nhân vật tiếng tăm trong lĩnh vực truyền thông của Mỹ thời bấy giờ, Citizen Kane tái hiện cuộc đời một ông trùm với những diễn biến từ thời thơ ấu đến những thành công trong sự nghiệp và bi kịch sau này, rồi tham vọng quyền lực dẫn đến sự sụp đổ cuối đời.

Unknown2019-08-12 11:31:25

Tuyết Rơi Trên Biển - Snow Is On The Sea Thuyết Minh (2015)

park hae jin sẽ đảm nhận vai sang woo một thợ lặn hồ cá từng là vận động viên bơi lội khỏe mạnh và năng nổ lee young ah vào vai một nhà điều chế nước hoa tên là sun mi người mắc hội chứng loạn sinh tủy myelodysplastic syndromes chứng bệnh trong đó tủy xương không sản xuất ra đủ các tế bào máu khỏe mạnhtuyết rơi trên biển,xem phim tuyết rơi trên biển,download tuyết rơi trên biển,xem online tuyết rơi trên biển hd,xem tuyết rơi trên biển nhanh,tai phim tuyết rơi trên biển,snow is on the sea,xem phim snow is on the sea,download snow is on the sea,xem online snow is on the sea hd,xem snow is on the sea nhanh,tai phim snow is on the sea,park hae jin,lee young ah,jeon mu song