Công Dân Kane - Citizen Kane Việt Sub (1941)RSS Công Dân Kane - Citizen Kane Việt Sub (1941)
Công Dân Kane - Citizen Kane
Diễn viên: Orson Welles, Joseph Cotten, Dorothy Comingore
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1941
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: lấy nguyên mẫu từ một nhân vật tiếng tăm trong lĩnh vực truyền thông của Mỹ thời bấy giờ, Citizen Kane tái hiện cuộc đời một ông trùm với những diễn biến từ thời thơ ấu đến những thành công trong sự nghiệp và bi kịch sau này, rồi tham vọng quyền lực dẫn đến sự sụp đổ cuối đời.
Ngõ Vào Lối Chúa Trời Viridiana

Ngõ Vào Lối Chúa Trời ViridianaViệt Sub Năm: 1961

Viridiana là một câu chuyện về một niềm thơ ngây bị phản bội và mất mát. Nữ nhân vật chính, Viridiana, đã hoàn thành giai đoạn sơ tu và chuẩn bị gia nhập vào Nhà thờ mãi mãi, rồi Mẹ Bề trên thuyết phục nàng nên có một chuyến thăm viếng giã từ chú nàng là Don Jaime, người đã lo cho nàng chi phí học tập và ngõ vào lối phụng sự Chúa trời.

Tình Yêu 3 Vạn Dặm Sky Love.Diễn Viên: Phương Lực Thân,Lưu Vũ Kỳ

Tình Yêu 3 Vạn Dặm Sky LoveViệt Sub Năm: 2012

Cô là Tiểu Đồng - cô nàng bốc lửa đang ở độ tuổi thanh xuân quậy phá, vào trường hàng không để trả thù người bạn trai đã cắm sừng mình. Cô là Lưu Tịnh, cô nàng lạnh lùng tính tình thẳng thắn, nhận lời nhờ cậy ngầm của bố Tiểu Đồng để chăm sóc cho Tiểu Đồng. Anh là Minh Triết, anh chàng bảnh bao lúc nào cũng thích một mình, bị tính cách đặc biệt của Tiểu Đồng thu hút nên cũng vào trường hàng không.Anh là Tiểu Đường, nhân viên đặc biệt có bề ngoài vô cùng hiền lành đôn hậu, để vạch trần âm mưu

Thân Trần Bare.Diễn Viên: Dianna Agron,Paz De La Huerta,Chris Zylka

Thân Trần BareViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện về mối tình đầy thú vị giữa hai cô gái Sarah Barton và Pepper. Cả hai đã tình cờ quen biết nhau do cùng là vũ công cho một quán rượu và dần dần họ đã nảy sinh tình cảm với nhau nhưng sẻ không có chuyện rắc rối gì xảy ra nếu như cả hai không vướng vào ma túy.

Anh Chàng Hàng Xóm The Boy Next Door.Diễn Viên: Jennifer Lopez,Ryan Guzman,John Corbett,Kristin Chenoweth

Anh Chàng Hàng Xóm The Boy Next DoorViệt Sub Năm: 2014

Cậu Trai Nhà Kế Bên: Giám khảo American Idol - Jennifer Lopez sẽ vào vai một một bà mẹ có tuổi đầy quyến rũ và rơi vào mối tình lậu với một anh chàng mới lớn, bạn của con trai mình. Nhưng mọi thức bắt đầu chuyển hướng sang một câu chuyện kịch tính và nghẹt thở khi gái già quyết định chấm dứt mối quan hệ với trai trẻ. The Boy Next Door dự kiến kinh phí sẽ chỉ vào khoảng 3 đến 4 triệu USD.

Unknown2019-08-07 15:56:29

Công Dân Kane - Citizen Kane Việt Sub (1941)

lấy nguyên mẫu từ một nhân vật tiếng tăm trong lĩnh vực truyền thông của mỹ thời bấy giờ citizen kane tái hiện cuộc đời một ông trùm với những diễn biến từ thời thơ ấu đến những thành công trong sự nghiệp và bi kịch sau này rồi tham vọng quyền lực dẫn đến sự sụp đổ cuối đờicông dân kane,xem phim công dân kane,download công dân kane,xem online công dân kane hd,xem công dân kane nhanh,tai phim công dân kane,citizen kane,xem phim citizen kane,download citizen kane,xem online citizen kane hd,xem citizen kane nhanh,tai phim citizen kane,orson welles,joseph cotten,dorothy comingore